NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-02 10:28:17

    “โฟกัส จิระกุล” กับเรื่องราวความรัก ที่โซเชียลนำทางมาให้เจอกัน!

       ถ้าถามว่าคุณชอบและประทับใจภาพยนตร์ไทยเรื่องไหน คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องนึกถึงเรื่องแฟนฉัน เพราะความน่ารักของนักแสดงในเรื่อง โดยเฉพาะกับตัวแสดงที่ชื่อ “น้อยหน่า” และทุกวันนี้เธอก็ได้เติบโตขึ้นมาเป็นสาวสวยที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เพราะเธอกับแฟนหนุ่มจะแอบเติมความหวานผ่านสื่อโซเชียลให้เราแอบยิ้มตามอยู่เป็นประจำยิ่งใกล้เทศกาลของวันแห่งความรัก ทางรายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”  ก็ได้ชวนเธอมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักว่าทุกวันนี้หัวใจของเธอนั้นเป็นอย่างไร กับ  “โฟกัส จิระกุล”

                                                                                                                                                            

    โฟกัส  เปิดใจว่า  “โฟกัสมีความรักกับเค้าครั้งแรก ก็อกหักเลยค่ะ แล้วเป็นอะรที่หนักมากๆ เพราะตอนที่รักกันอยู่ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะรักเค้ามากขนาดนั้น มารู้ตัวก็ตอนที่ต้องเลิกรากันว่าทำไมเราถึงได้รักเค้ามากขนาดนี้ แล้วทำไมเค้าถึงทำกับเราได้ขนาดนี้ คือมันหนักมากๆถึงขั้นที่โฟกัสต้องโพสต์คลิประบายความในใจ เพราะตลอดเวลาเค้ามีเรื่องที่ปิดบังเราอยู่ตลอด เพราะเค้าเริ่มมีคนอื่น และสุดท้ายเค้าก็ไม่คิดที่จะเลือกใครเลย โฟกัสเลยขอเป็นฝ่ายถอยออกมาเองดีกว่า  ส่วนความรักครั้งปัจจุบัน ที่ทำให้โลกของโฟกัสเป็นสีชมพูได้อีกครั้ง ถ้าถามว่าเจอกันได้ยังไง ก็เคยเจอกันตามงาน ตามกองถ่ายอยู่บ้าง แต่ก็ต้องขอบคุณโซเชียล เพราะหลังจากที่เจอกัน โฟกัสเป็นคนแอดไปหาพี่เค้าก่อน แต่เค้าดันมากดไลท์รูปเราแบบรัวๆ เราก็มีแอบคิดว่า ผู้ชายมาไลท์รัวๆขนาดนี้ เค้ามาอ่อยเรารึเปล่า โฟกัสก็เลยถามพี่เค้าไปตรงๆเลยว่า จะจีบโฟกัสเหรอ ก็เริ่มคุยๆกันตั้งแต่จุดนั้น ถามว่าเคยทะเลาะกันมั้ย มันก็ต้องเคยมีอยู่แล้วก็เป็นปกติเหมือนคู่อื่นๆที่มีทั้งทะเลาะกัน แล้วก็มีทั้งเรื่องราวโรแมนติก”          

      

    ใกล้ถึงวันแห่งความรักทั้งที “หนุ่มเจมส์” ก็แอบมาเซอร์ไพร์ส “โฟกัส จิระกุล” กันถึงรายการ จะสวีทขนาดไหน ห้ามพลาดชมรายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”   คืนวันเสาร์ที่   4  กุมภาพันธ์  นี้  เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)