NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-01-31 15:55:16

    “ตั๊ก-นุ้ย” คู่รักสายฮา ร่วมงาน GMM25 ตะลุยกินทั่วไทย ในรายการ “ตลกแหลก” เริ่ม 5 กุมภาพันธ์ นี้

    เมื่อสองสามีภรรยาอารมณ์ดี “นุ้ย เชิญยิ้ม” และ “ตั๊ก ศิริพร” ควงคู่กันออกตะลุยหาแหล่งของกินขึ้นชื่อ และร้านอาหารสุดแปลกแหวกแนว ในรายการที่มีแต่ของอร่อยและเสียงหัวเราะ ที่พร้อมจะมาเสิร์ฟให้กับแฟนๆของช่อง GMM25 ให้ได้ฟินกันไปตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม กับรายการ “ตลกแหลก”

     

    ซึ่ง 2 พิธีกร  ตั๊ก-นุ้ย  เปิดใจว่า  “เนื้อหาของรายการนี้ ก็ตรงตามชื่อรายการ ตลกแหลก  คือที่ไหนที่มีของกินที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ไม่ว่าจะอยู่เหนือ ใต้ ออก ตก หรืออยู่ในซอกในหลืบ เราก็จะพาไปตะลุยกินอย่างแน่นอน และนอกจากเรื่องอาหารอร่อยแล้ว คุณจะได้หัวเราะและสนุกไปกับพวกเรา 2 คนตลอดทั้งรายการ  และด้วยความที่พวกเรา 2 คนเป็นตลก เวลาไปออกตลาดเจอพ่อค้าแม่ค้า ทุกคนก็กล้าที่จะเข้ามาเล่นมาคุยกับเรา คือทุกคนจะดูสนิทกับเรามาก เสมือนเราเป็นคนในครอบครัว  บางคนก็เข้ามาเล่นมุขตลกกับเรา ซึ่งมันน่ารักดี  และเรา 2 คนก็ชอบนะ  เพราะเราได้เห็นเค้าหัวเราะ  ได้เห็นเค้ามีความสุข  ซึ่งตรงจุดนี้แหละ ที่ทำให้รายการ ตลกแหลก  แตกต่างจากรายการพาชิมอื่นๆ  และครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกของพวกเรา 2 คนที่ได้เข้ามาร่วมงานกับช่อง GMM25 มาเป็นพิธีกรอย่างเต็มตัว ก็ขอฝากให้แฟนๆของช่องGMM25 รวมไปถึงเจ้าของตลาด พ่อค้า แม่ค้า และลูกค้า ในตลาดทุกๆคน อย่าลืมติดตามดูรายการ ตลกแหลก เจอกันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลาสิบโมงตรง ช่องGMM25 นะจ๊ะ”

                   

    เตรียมตัวให้ดี  เคลียร์พื้นที่ในกระเพาะอาหารให้พร้อม  แล้วไปแหลกกัน!   กับรายการ  “ตลกแหลก”  ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์  เวลา  10.00 – 11.00 น.   ช่อง GMM25 (กดเลข25)  เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 5  กุมภาพันธ์ นี้