NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-01-17 10:03:10

    “แดน วรเวช” เชื่อ “ความสุขมีค่า” ไม่ขอ “ลบความทรงจำ" !!

    ผ่านบทบาทการแสดงมามากมาย  สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” แต่พอมาในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ” ซีรีส์ 5 ตอน จากค่ายสร้างคอนเทนต์  GMM BRAVO ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลงรักกินใจแห่งยุค “ไม่เคย” วง “25 hours” มาสร้างสรรค์เป็นซีรีส์ ทำเอาเจ้าตัวตกหลุมรักกับพล็อตเรื่องที่แตกต่างและน่าสนใจ กับเรื่องราวอนาคตในอีก10 ปีข้างหน้าที่มนุษย์สามารถลบความจำของตัวเองได้ เรียกว่าแตกต่างจากที่เคยแสดงมา จนรีบเคลียร์คิวมาร่วมงานทันทีพร้อมเผยถึงตัวเอง เพราะความสุขมันมีค่ามาก  ขอไม่เลือกลบความทรงจำเป็นอันขาด โดยหนุ่ม“แดน” เผยว่า

     

    “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “เดียว” เจ้าของร้านขายของเก่าร้านซ่อมนาฬิกาเก่า จริงๆ จบวิศวะมา  แต่ก็มาสานต่อธุรกิจของพ่อ ตอนที่อ่านแล้วตัดสินใจเล่นเลย  ด้วยตัวบทของเรื่องนี้มันมีพล็อตเรื่องที่แตกต่างจนน่าสนใจมาก แปลกกว่าที่เคยเล่นมาในทุกเรื่อง เป็นเรื่องเมื่อมนุษย์ก้าวไปสู่วิวัฒนาการในการลบความทรงจำกับสิ่งที่อยากจะลืมได้ในอนาคต ธีมเรื่องมันดีมาก มีความหมาย เป็นเรื่องที่ของคนเราต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความทุกข์และความสุขไปพร้อมๆกันให้ได้ เมื่อคุณไม่รู้จักความทุกข์ คุณก็จะไม่ได้สัมผัสว่าความสุขมันสวยงามแค่ไหน ผมอ่านแล้วรู้สึกว่า ถ้าถ่ายทอดสิ่งนี้ออกมาได้  น่าจะดีแค่ไหน น่าจะเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่มีคุณค่านะครับ เลยไม่ลังเลเลยที่รับเล่น

     

    สำหรับตัวผมเองคิดว่า ถ้าผมเคยมีความทรงจำที่ดีและสวยงามแล้ว ผมคงไม่เลือกลบความทรงจำออกไปหรอกครับ  ผมมองว่ามันเป็นสัจธรรมนะ เมื่อเราไปด้วยกันไม่ได้  ฝืนไปมันก็ไม่ดี แค่เลือกที่จะจากกัน ก่อนที่มันจะเลวร้ายไปกว่านี้ น่าจะดีกว่าที่มานั่งฝืนกันจนพังยับเยิน แต่อย่างน้อยช่วงหนึ่งเราก็ยังมีความทรงจำดีๆกับคนที่เรารักเก็บเอาไว้มันก็เพียงพอแล้ว จริงมั้ยครับ ผมก็ฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วย อย่างที่บอกว่าตัวเรื่องมีความน่าสนใจและแตกต่างไปจากเรื่องอื่นๆ แล้วถ้าดูเรื่องนี้แล้วนำกลับมาคิดใช้กับตัวเองได้ เชื่อว่าจะทำให้คุณมีความสุขขึ้นกับการเจอสิ่งต่างๆมากมายโดยเฉพาะเรื่องที่เป็นทุกข์ บางคนอยากจะลืมความทุกข์นี้จังเลย แต่ถ้าลองคิดใหม่ก็จะรู้สึกว่านี่แหละดีแล้ว จะได้รู้สึกว่าความสุขมันมีคุณค่ามากแค่ไหนครับ"

     

    ติดตามชมอีกบทบาทของ “แดน วรเวช” ประกบ “แป้ง อรจิรา” และ “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ได้ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO