NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-04 13:16:43

    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ ช่องวัน 31 จัดทำ รายการพิเศษ “สดุดี คีตราชา” และละครพิเศษ “เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

    วันนี้ (3 พ.ย. 59) บริษัท  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ช่องวัน 31  จัดทำรายการพิเศษ  “สดุดี คีตราชา”  และละครพิเศษ  “เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมี เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์   นำทีมเหล่าศิลปินและนักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ช่องวัน 31 กว่าร้อยชีวิต อาทิ  ตู่-นันทิดา,   แอม-เสาวลักษณ์,  บี้-สุกฤษฎิ์, กัน- นภัทร, โดม-จารุวัฒน์,  นก-สินจัย, กัปตัน-ภูธเนศ,  รัดเกล้า อามารดิษ, แก้ม-วิชญาณี, ลูกหว้า-พิจิกา,      แกงส้ม-ธนทัต,  อ๊อฟ-ปองศักดิ์,  เปา-เปาวลี,  เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์, แพรว-คณิตกุล,  แอน-ธิติมา ฯลฯ  พร้อมใจกันมาร่วมในงานสำคัญครั้งนี้ด้วยหัวใจเดียวกัน

     

    สำหรับรายการพิเศษ  “สดุดี คีตราชา”  เป็นรายการที่จะนำบทเพลงพระราชนิพนธ์                               ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙  และเพลงเทิดพระเกียรติ  อาทิ  แผ่นดินของเรา,  ชะตาชีวิต,ใกล้รุ่ง, ความฝันอันสูงสุด,  แสงเทียน,  สายฝน,  ของขวัญจากก้อนดิน,  ยิ้มสู้,  รูปที่มีทุกบ้าน, ต้นไม้ของพ่อ ฯลฯ       มาขับร้อง  ทั้งนี้ยังได้มีการนำเพลง  “ในหลวงของแผ่นดิน”  ที่จะมีนักร้องกว่า 30 ชีวิต  มาร่วมร้องด้วยกัน  รวมทั้งยังได้วงวีทรีโอมาบรรเลงดนตรีคลาสสิคด้วย  โดยมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2559  เวลา 19.45 – 20.30 น. ทางช่องวัน 31

     

    และสำหรับละครพิเศษ  “เราเกิดในรัชกาลที่๙ เดอะซีรีส์”  จะเล่าถึงเหตุการณ์ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม       ซึ่งเป็นวินาทีที่คนไทยทั้งประเทศต้องสูญเสียและโศกเศร้าครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต  จนถึงวันที่ 22 ตุลาคม                    ที่พสกนิกรต่างพร้อมใจกันร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี  ณ ท้องสนามหลวง  โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้           จะถูกเล่าผ่านหลากหลายเหตุการณ์  และตัวละครที่มีความหลากหลายในอาชีพ  แต่ทุกคนต่างยึดมั่นใน            พระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ ๙   ได้แก่  เรื่อง  “เด็กแว้น”   นำแสดงโดย  โตโน่-ภาคิน, เบน-  เรวิญานันท์, รอง  เค้ามูลคดี, สถาพร  นาควิไล,  กิ๊ก มยุริญ    เรื่อง “ครูจันทนา”   นำแสดงโดย  กวาง-กมลชนก, ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง  และ  หนูนา-หนึ่งธิดา   เรื่อง “บ้านของพ่อ”   นำแสดงโดย บีม-กวี, แดน –วรเวช, ต้อม พลวัฒน์, นิโคล เทริโอ และ เจี๊ยบ  เชิญยิ้ม     เรื่อง  “14 ตุลา”  นำแสดงโดย  บี้-สุกฤษฎิ์,  อุ้ย เกรียงไกร,  กล้วย ปรารถนา,        แป้งโกะ จินตนัดดา   เรื่อง  “ชีวิตเพื่อให้”  นำแสดงโดย สน ยุกต์, วิว-วรรณรท    เรื่อง “ดุจแสงทองส่อง”         นำแสดงโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ, ตูมตาม-ยุทธนา, อาร์-อาณัตพล    และเรื่อง “รักแท้”  นำแสดงโดย  ป้อง ณวัฒน์, นุ่น วรนุช