NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-10 13:53:49

    “เจษ” ปลื้มร่วมงาน “นก-สินจัย” ฟุ้งได้เคล็ดลับเพียบ

    ทำผลงานได้เข้าตา  จนผู้ใหญ่เห็นแวว  สำหรับหนุ่ม  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ จึงได้ขึ้นแท่นพระเอก ลงซิทคอมเรื่องแรก  “รักแท้แม่ไม่ปลื้ม” แถมงานนี้ยังได้ประกบเพื่อนซี้ โม-มนชนก  รวมถึงได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง นก-สินจัย  ที่เจ้าตัวแอบปลื้มมานาน

    “รับบท “พัท”  ครับ  เป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันกับ โม-มนชนก   จะมีแม่คือพี่   นก-สินจัย ที่ทั้งรักทั้งหวงผมทุกอย่าง   ทั้งแม่และเมียเราก็ดูจะไม่ลงรอยกัน  ผมเลยเหมือนคนกลางที่จะต้องคอยไกล่เกลี่ยสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นซิทคอมเรื่องแรกของผม  ดีใจมากๆ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้แสดงฝีมือ  เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ และยิ่งไปกว่านั้นคือได้ร่วมงานกับพี่นก-สินจัยด้วย   ผมชื่นชอบฝีมือการแสดงของพี่นกมานานแล้ว  พอได้มาร่วมงานก็ดีใจมากครับ   พี่นกเล่นเก่งมาก  เวลาเล่นกับพี่นก  พี่นกจะส่งอารมณ์รวมไปถึงจังหวะในการแสดงให้ผมดีมาก  ที่สำคัญทำให้เราเชื่อว่าเขารักและห่วงใยเราจริงๆ  ผมได้เคล็ดลับทางการแสดงมาเพียบ  ตอนนี้ซิทคอมออกอากาศไปแล้ว  ก็มีแฟนละครเข้ามาชม  มาคอมเมนต์ในไอจี  ว่าชอบ สนุก  ผมก็อยากฝากให้ติดตามชมกันต่อไปนะครับ  เพราะนอกจากความสนุกที่จะได้รับแล้ว  ยังได้แง่คิดดีๆ เกี่ยวกับชีวิตคู่และครอบครัวด้วยครับ”

    ติดตามชมฝีมือการแสดงซิทคอมเรื่องแรกของ  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ได้ใน  “รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม”  ทุกคืนวันพุธ  เวลา  20.00-20.30น.  ทางช่องวัน 31