NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-08 14:36:03

    “Club Friday To Be Continued” ตอน “เธอเปลี่ยนไป”

    ความเปลี่ยนแปลง และ ความเปลี่ยนไป ที่กลับมาใหม่อีกครั้ง”

    หลังจากที่ ต่อ(พุฒิชัย  เกษตรสิน)  บังเอิญได้ไปเจอกับ มีน(ลลนา  ก้องธรนินทร์)  อีกครั้งที่ร้านอาหารที่ มีน กำลังร้องเพลงอยู่บนเวที สายตาของต่อกับมีนที่มองกัน ให้ความรู้สึกว่า ทั้งคู่เข้าใจกันและกัน และให้อภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว  แต่พอมีนร้องเพลงจบต่อก็ตั้งใจจะเดินเข้าไปปรับความเข้าใจกับมีน แต่กลับมีสาวสวยสวยตัวเล็กน่ารักเดินตัดหน้าต่อเข้าไปหามีน ส่งยิ้มพูดคุยทักทายกับมีนในกิริยาที่ดูเกินเพื่อนหรือแฟนเพลง  มีนแนะนำต่อว่าสาวคนนี้คือ อาปู(ศกลรัตน์  วรอุไร) เนทไอดอลชื่อดังที่มีคนติดตามในโซเชี่ยลเป็นเรือนแสน  และเป็นแฟนเก่าของมีน  ต่อถึงกับอึ้งไปเลยที่มีนหันกลับมาเล่นดนตรีไทยเหมือนเดิม   พอต่อถามถึงโอกาสที่จะกลับมาคุยกัน ก็พบว่ามีนยังคงโกรธแค้นเคืองต่อที่ทิ้งนางไว้กลางทาง  ในสภาพที่กลับไปเป็นทอมเต็มตัวก็ไม่ได้ เดินหน้าเป็นผู้หญิงต่อไปก็ไปไม่ถึง แม้ว่าต่อจะตามขอโทษเท่าไหร่แล้วก็ตาม มีนก็ไม่หายโกรธ จนต่อเลิกล้มที่จะขอโทษแล้วช่างแม่ง หายไปจากชีวิตซึ่งกันและกัน 

    แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ให้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง  ในฐานะใหม่ มีนได้เขยิบจากเด็กฝึกงานไปเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวี   โดย พี่ภา(อภิษฎา เครือคงคา) เจ้าของบริษัทผลิตรายการชื่อดังที่หลงรัก ทอม เป็นชีวิตจิตใจ   มีนเลยได้ดีโด่งดังทำอะไรก็ถูกสำหรับที่นี่   พี่ภากำลังต้องการกำลังเสริมเพื่อมาทำรายการใหม่ให้ลูกค้า  มีนเสนอตัวทันที ว่ารู้จักมือดีราคาถูกอยู่หนึ่งคน ซึ่งก็คือ ต่อนั่นเอง  มีนไปชวนต่อให้มาทำรายการให้กับช่องนี้  ต่อปฏิเสธทันทีทันใด  แต่มิกกี้(ดีเจคิว-ธิติพันธ์) ก็ท้วงไว้  เพราะตอนนี้สภาวะทางการเงินของบริษัทต่อไม่สู้ดีนัก  ทำให้ต่อจำใจต้องยอมทำงานกับมีนในที่สุด  แล้วต่อก็เพิ่งได้รู้มีนกลายเป็นโปรดิวเซอร์คุมรายการ  นั่นเท่ากับว่าต่อกลายเป็นลูกน้องของมีนไปโดยปริยาย  ซึ่งต่อรู้เลยว่ามีนต้องโดนโขกสับและเอาคืนตัวเองอย่างแน่นอน

    ทางด้านอาปู ที่รู้ว่ากำลังจะได้เป็นพิธีกรรายการบริษัทที่มีนติดต่อมาก็ดีใจสุดๆ บอกข่าวดีกับทิม(ปฐมพงศ์  เรือนใจดี) เด็กหนุ่มหน้าตาดีแฟนเก็บลับๆ ของเธอ  ซึ่งความลับนี้มี ฟรอย(ภัทร เอกแสงกุล)  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทิม  และทิมกับฟรอยก็ยังมีเพื่อนติดสอยห้อยตามมาอีกสองคนคือเนม(กฤตธวัฒน์  เอกชัย)กับปิง(ปันฑา  พัฒนอำไพวงศ์)  เริ่มต้นการถ่ายเทปไพลอท เป็นรายการแนะนำสินค้า ต่อ มีน อาปูทำงานด้วยกันเป็นอย่างดี  ต่อยิ่งเห็นความน่ารักสดใสของอาปูก็ยิ่งชอบ  ส่วนอาปูก็แอบหยอดใส่ต่อตลอดเวลา  จนทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง  อาปูคบกับต่อเป็นแฟน  แต่มีข้อแม้ว่าต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ  แล้วอาปูก็กลับไปสานสัมพันธ์กับมีนอีกครั้ง  ด้วยการขอกลับไปคบกับมีนอีก  แต่มีนที่ยังสับสบและไม่แน่ใจว่าตัวเองกลับไปชอบผู้หญิงเหมือนเดิมหรือยัง  เลยแบ่งรับแบ่งสู้ขอคุยๆ กันไปก่อน    

     พี่ภาให้ต่อกับมีนต้องไปทำรายการใหม่ด้วยกันอีกหนึ่งรายการ    ทำให้ต่อกับมีนต้องตัวติดกันออกไปดูโลเคชั่นถ่ายทำด้วยกัน  จนอาปูตามไปและเริ่มรู้สึกว่าต่อกับมีนต้องมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่าง  ด้วยความหึงอาปูเลยแกล้งสวีทกับต่อ  และยังบอกมีนว่าตัวเองคบกับต่ออยู่ด้วย  ทำให้มีนเสียใจเพราะการที่กลับมาใกล้ชิดกับต่ออีกครั้ง  ทำให้เธอเริ่มกลับมารู้สึกดีกับต่อเหมือนเดิม   สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนจะลงเอยยังไง ? ติดตามกันได้ใน Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป”  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 14 กันยายนนี้  เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25