NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-05 09:47:41

    GMM BRAVO! คว้า “ตุ้ย-ธีรภัทร” ประกบ “นุ่น-ศิรพันธ์” ครั้งแรก ในละครโรแมนติก แฟนตาซี “เชือกวิเศษไตรภาค ตอน วันที่เธอหายไป”

    หลังจากละครชุด “Encore 100 ล้านวิว” ซึ่งเป็นการนำเรื่องราวในเพลงที่มียอดวิวเกิน 100 ล้าน อย่าง “เชือกวิเศษ” มาเป็นดีเอ็นเอในการสร้างละครชุด 3 เรื่อง 3 อารมณ์ จาก ดราม่า ทริลเลอร์ “เกมกระชากรัก” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอละครที่คอยติดตามว่า “ใครเป็นคนฆ่าเมย์” และที่จะออกอากาศตามมาเริ่มตอนแรก วันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM 25 คือ “ปีนผาคว้าเลิฟ” ละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย “ใบเตย-เต๋า-บิ๊กทองภูมิ ส่วนเรื่องสุดท้ายในเชือกวิเศษไตรภาคนี้จะเป็นตอน “วันที่เธอหายไป” ละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี ยิ่งใหญ่ 2 ช่วง 2 ยุคเวลา เรื่องราวของนักมายากลเจ้าเสน่ห์ ที่ใช้กลวิเศษย้อนเวลากลับไปอดีตเมื่อเขายังหนุ่ม เพื่อทำให้คนที่เขารักมากที่สุด ไม่หายไปจากชีวิตเหมือนที่ได้เกิดขึ้นไปแล้ว ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของพระนางมากฝีมือแถวหน้าของวงการอย่าง “ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล” และ “นุ่น –ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” และนอกจากนั้นคุณพ่อของตุ้ย “บิ๊กหอย –ธวัชชัย สัจจกุล” ก็มารวมแจมด้วยการสวมบทบาทผู้จัดการส่วนตัวของ“ตุ้ย-ธีรภัทร”ในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานของพ่อลูกคู่นี้กันอีกครั้งในรอบ 20 ปี อีกด้วย โดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เผยว่า

     

    “ในเรื่อง ‘วันที่เธอหายไป’ ผมรับบทเป็นนักมายากล ที่คนรักของเขาหายไปหลังจากกลเชือกวิเศษที่เขาเล่น หลังจากนั้นเขาได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะตามหาเธอกว่า 30 ปี จนกระทั่งมีเหตุการณ์มหัศจรรย์ ที่ทำให้เขาย้อนเวลากลับไป 4 วันล่วงหน้าก่อนที่เธอจะหายไปจากชีวิต ต้องบอกว่าเป็นบทที่ท้าทายและแปลกใหม่มากครับ มีความเป็นแฟนตาซี มีย้อนเวลากลับไปในอดีต ซึ่งเราก็จะได้เล่นเป็นคน 2 ยุค ทั้งวัยหนุ่ม และวัยชรา น่าสนใจมากและผมยังต้องมีไปเรียนมายากลอีกด้วย”

     

    ด้านสาวนุ่น เผยว่า “สำหรับ ‘วันที่เธอหายไป’ เป็นเรื่องราวที่จะบอกเล่าถึงการใช้ชีวิตว่าในตอนที่เรายังอยู่ด้วยกัน เรารัก ใส่ใจ และดูแลกันเพียงพอหรือเปล่า จะเป็นผู้หญิงในยุค 80 เป็นทั้งผู้ช่วย และเป็นคนรักของพี่ตุ้ย ด้วยความที่เป็นผู้ช่วยเนี่ย ก็เลยจะต้องมีความเซ็กซี่ มีจริต เพื่อดึงดูดสายตาคนที่มาดูมายากลด้วย เป็นบทที่มีความลึกและมีมิติแปลกใหม่ที่นุ่นไม่เคยเล่นมาก่อน”

     

    ส่วนบรรยากาศของการถ่ายทำในแต่ละชุด ก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน เริ่มจากนางเอกของเรื่องอย่าง “นุ่น- ศิรพันธ์” ในบท “จาวี” ผู้ช่วยนักมายากล วัย 20 ต้นๆ ที่ทั้งสวย ทั้งมีเสน่ห์ โดยมี “ตุ้ย-ธีรภัทร” ในบท “วิวาน” นักมายากล ผู้เด็ดเดี่ยวมุ่งมั่น ที่ตามมาด้วยชุดสไตล์เดียวกัน ซึ่งคุมมูทแอนด์โทนให้แมชกันได้อย่างกลมกลืนลงตัว เรียกว่าหล่อสวยขึ้นกล้องกันจนพี่ๆ สื่อมวลชนอดไม่ไหวที่จะรัวชัตเตอร์ กันแทบทุกช็อต จากนั้นก็ตามมาด้วยคุณพ่อ “บิ๊กหอย” ในบทบาทของผู้จัดการ ที่คอสตูมแต่งออกมาได้หล่อเฟี้ยวแบบลืมอายุ ปิดท้ายกันด้วยภาพกรุ๊ปช็อตกับชุดนักมายากล พร้อมอุปกรณ์เต็มรูปแบบที่เห็นแล้วชวนติดตามเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยน้องเล็กอย่าง “เบสท์-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนมงคล” ที่มารับบุรุษพยาบาลฝึกหัดจอมซ่า ที่มาช่วยดูแล “วิวาน” ในวัยชรา และน้อง “กระปุก-พัชรา ทับทอง” ในบทผู้ช่วยนักมายากลฝึกหัด ที่จะมาเสริมทัพความเข้มข้นให้ละครอีกด้วย

     

    เตรียมพบกับเรื่องราวความสนุกสนาน น่าตื่นเต้น และซาบซึ้งตรึงใจ ในละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง  เชือกวิเศษไตรภาค ตอน วันที่เธอหายไป”  ได้ทุกวันพุธ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง เริ่ม 28 กันยายน นี้ ทางช่อง GMM25