NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-30 09:32:35

    “คริส” สะใจ “สิงโต” จนมุม ฉีกป้ายชื่อต่อหน้า!!!

    กลายเป็นศัตรูคู่อริ ระหว่างหัวหน้าพี่ว้ากปี 3 “อาทิตย์” (คริส-พีรวัส) กับ “ก้องภพ” (สิงโต-ปราชญา) รุ่นน้องปี 1 ที่ไม่เชื่อในระบบ SOTUS เลยออกตัวแรงต่อต้านก่อกวน เปิดชิงเกียร์จะจับรุ่นพี่ทำเมียมาแล้ว ล่าสุดวันประชุม “อาทิตย์” สั่งให้น้องทุกคนห้อยป้ายชื่อ แต่มีคนไม่ห้อยเพราะลืม “อาทิตย์” จึงพูดกดดันให้รุ่นน้องกลัว พร้อมถามว่าใครรู้จักชื่อคนนี้ “ก้องภพ” ตะโกนตอบชื่อถูก “อาทิตย์” เลยแกล้งให้ทุกคนปิดป้ายชื่อ แล้วถามชื่อแต่ “ก้องภพ” ก็ยังตอบได้ แต่มาจนมุมจำชื่อ “เมย์” (นีร สุวรรณมาศ) ไม่ได้ “อาทิตย์” เลยฉีกป้ายชื่อทิ้งต่อหน้าด้วยความสะใจ!!!  

    เป็นฉากปะทะอารมณ์และคารมของรุ่นพี่รุ่นน้อง “คริส-สิงโต” ซ้อมก่อนถ่ายหลายรอบ เพราะมีคนเข้าฉากด้วยกันเยอะทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง แถม “คริส”  ต้องตะโกนในฐานะพี่ว้ากตลอด เทคบ่อยเสียงหายแน่  

    “สิงโต” เล่าว่า “ฉากนี้ผมพยายามช่วยเพื่อนเลยโดนเอาคืน ก็ไม่ยากมากครับ เป็นซีนอารมณ์กวนๆ ที่สื่อิอกมาทางสีหน้ากับสายตาอยากเอาชนะคริส ต่อเนื่องจากตอนแรกที่ผมไปพูดว่าจับทำเมีย เค้าเลยเสียหน้ามาก พอผมตอบชื่อเพื่อนไม่ได้ เลยฉีกป้ายชื่อสั่งสอน ฝากติดตามด้วยครับ”             

    ติดตามชม “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 24.00 น. ทางLINETV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook&IG&Twitter : GMMTV