NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-19 17:40:47

    “คริส” เดือด “สิงโต” ปากดี ประกาศชิงเกียร์!!! ประเดิม “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง”

    ปะทะเดือด!!! ตั้งแต่ตอนแรก สำหรับซีรี่ส์ “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” เรื่องราวความรักและมิตรภาพที่เกิดจากการรับน้องภายใต้ระบบ SOTUS ระหว่าง “ก้องภพ” (สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์) น้องปี 1 ที่ไม่ศรัทธาในระบบ SOTUS และ “อาทิตย์” (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) หัวหน้าพี่ว้ากปี 3 งานนี้รุ่นน้องยียวนกวนประสาทรุ่นพี่ จนของขึ้นหวิดวางมวยกันเลย

    ฉากนี้เป็นการเผชิญหน้าของ “คริส” กับ “สิงโต” ในระหว่างงานรับน้อง “สิงโต” ตอบคำถามกวนประสาท “คริส” จนต้องโชว์สร้อยเกียร์รุ่นที่แสดงถึงความภาคภูมิใจของวิศวะ พร้อมถามถ้ารุ่นพี่ไม่ให้เกียร์จะทำอย่างไร “สิงโต” เลยตอบแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง ทำเอา “คริส” ของขึ้นกระชากคอเสื้อ “สิงโต” ก่อนถ่ายก็ทำการซักซ้อมกันชุดใหญ่ เพราะนอกจาก “คริส-สิงโต”  ยังมีนักแสดงทั้งรุ่นพี่-รุ่นน้องร่วมอีก

    “คริส” เล่าว่า “ตอนแรกก็มีเรื่องให้ได้ติดตามกันแล้ว ศึกชิงเกียร์รุ่นระหว่างผมกับสิงโต ถือเป็นซีนอารมณ์ ทั้งโกรธ หงุดหงิด ไม่พอใจ แล้วต้องกลับมาใจเย็นอีก ก่อนถ่ายเลยต้องทำสมาธิพอสมควร ส่วนสิงโตก็ช่วยส่งอารมณ์ทำหน้าได้กวนประสาทมาก ผมเลยสวมวิญญาณพี่ว้ากโหดเต็มที่ เรียกว่ารับส่งอารมณ์ไม่มีใครยอมใคร ฝากติดตามตอนแรกด้วยนะครับ”    

    ติดตามชม “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ประเดิมตอนแรก วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 24.00 น. ทางLINE TV เริ่ม 20 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook&IG&Twitter : GMMTV