NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-19 13:53:56

    “ฌอห์ณ”อึ้ง!! เจอ “โดนัท” รุกกลับกระชากจูบ

     หลัง  โดนัท มนัสนันท์   ยอมมาเป็นแบบให้ช่างภาพเจ้าเสน่ห์อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ  ถ่ายรูปเมื่อครั้งก่อน    “โสดStories” สัปดาห์นี้ฌอห์ณจึงไม่รอช้ารุกหน้าสานสัมพันธ์ต่อทันที   และการเจอกันครั้งนี้ต้องบอกว่าสนิทแนบแน่น..ยิ่งกว่าเดิม!!

     

                            โดยเป็นฉากที่ ไอดี(โดนัท-มนัสนันท์)   แวะมาดูผลงานที่ตัวเองเป็นแบบให้ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ) แต่พอมาถึงกลับถูกอาร์คขอให้เป็นนางแบบอีกรอบ   หลังถ่ายแบบเสร็จอาร์คก็ชวนไอดีนั่งคุยและเปิดรูปที่ถ่ายไอดีไว้คราวที่แล้วให้ดู   พอไอดีเห็นผลงานทำเอาถึงกับประทับใจผู้ชายคนนี้มากขึ้นกว่าเดิม

                                    ฉากนี้   ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านปัญญารามอินทรา   โดยเป็นฉากเลิฟซีนแรกของทั้ง ฌอห์ณ และ โดนัท   ทำให้ทั้งคู่เกิดอาการเกร็งกันเองระหว่างซ้อมพอสมควร   โดยเฉพาะฌอห์ณที่ออกปากตั้งแต่แรกว่าเกร็งฉากนี้ตั้งแต่อ่านบทเลยทีเดียว   ผู้กำกับจึงต้องให้ทั้งคู่พักทำสมาธิอยู่พักใหญ่   พอเห็นว่าพร้อมแล้วก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริง   เริ่มที่   โดนัทล้างเนื้อล้างตัวหลังถ่ายแบบเสร็จก็เดินออกจากห้องน้ำมานั่งคุยเล่นกับฌอห์ณ   สักพักฌอห์ณก็ลุกเดินไปที่โต๊ะกินข้าวพร้อมหันมามองหน้าโดนัทแบบเชิญชวนให้ลุกตามมา   โดนัทยิ้มขำๆ ในท่าทีของฌอห์ณแต่ก็ยอมเดินตามมานั่งด้วย   ทุกอย่างเลยเข้าตามแผนที่ฌอห์ณวางไว้   เพราะเมื่อโดนัทมาถึงฌอห์ณก็ไม่รอช้าหยิบรีโมทหันไปเปิดเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ทันที   ซึ่งภาพที่เห็นก็ทำให้โดนัทรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก   เพราะมันคือสไลด์พรีเซนท์ภาพถ่ายของเธอผ่านฝีมือฌอห์ณที่ดูดีมากๆ   โดนัทอึ้งพูดไม่ออกจ้องมองภาพเหล่านั้นอย่างไม่วางตา   ฌอห์ณเห็นโดนัทชอบก็นั่งมองโดนัทแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่   จนโดนัทเขินต้องหันมาดุว่ายิ้มอะไรนักหนา   จังหวะนั้นฌอห์ณก็เอื้อมมือมาเชยคางของโดนัท   แล้วโน้มตัวเข้าไปหาจนปากของทั้งคู่ชนกันเล็กน้อยแต่ฌอห์ณก็ถอยกลับออกมา   โดนัทมองอย่างงงๆ    ฌอห์ณก็นิ่งใส่   ทำให้เธอรู้ทันทีว่าโดนแกล้ง   โดนัทจึงเอาคืนด้วยการกระชากเสื้อฌอห์ณให้ขยับเข้ามาใกล้ๆ  แล้วรุกหนักจูบฌอห์ณจนตั้งตัวไม่ติด   เพราะไม่คิดว่าโดนัทจะมามุขนี้   พอจูบไปสักพัก  โดนัทก็ผลักฌอห์ณกลับไปนั่งที่เดิม  ก่อนที่ทั้งคู่จะมองหน้ากันอย่างท้าทายไม่มีใครยอมใคร...  

                            เกมส์ครั้งนี้จะจบลงตรงไหน   แล้วงานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิมหรือไม่?   รอชมได้ในซีรีส์ “โสดStories” คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.นี้   20.50น.   ทางช่องวัน 31