NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-09 10:17:35

    50 ศิลปิน พาเหรดขึ้นเวทีเพลงที่คิดถึง กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 19 “ร้อยเพลงรักที่กลับมา”

    สวยงามสมการรอคอยจริงๆสำหรับ Green Concert # 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา ที่จัดโดยคลื่น  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่สร้างปรากฏการณ์ขึ้นอีกครั้งกับการรวมศิลปินคุณภาพยุค80-90 กลับมายืนบนเวทีได้มากที่สุดเป็นครั้งที่ 2 หลังจากปีที่แล้วกระแสแรงชื่นชมท่วมท้น และยังคงเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุบสถิติขายบัตรหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ตอกย้ำว่าแฟนๆยังคงคิดถึงบทเพลงและศิลปินคุณภาพเหล่านี้จริงๆ โดยมี ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร และ โรส ศิรินทิพย์ รับหน้าที่เชื่อมโยงกาลเวลาพาทุกคนย้อนกลับไปหาวันวานและศิลปินต้นฉบับที่คุณคิดถึงกันอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น ปุ๊ อัญชลี /  สุชาติ ชวางกูร / นราธิป ชาตรี / อ๊อด คีรีบูน / ชมพู ฟรุ๊ตตี้ / บุ๋ม ปุยฝ้าย / โอ ปุยฝ้าย / ไก่ พรรณนิภา /  มิคกี้ / บุปผา ธรรมบุตร / ชรัส เฟื่องอารมย์ / มิ้นท์ มาลีวัลย์ / แหวน ฐิติมา / ตุ๊ก วิยะดา / อุ้ย รวิวรรณ /เอ๋ พัณนิดา / เจี๊ยบ ปวีณา / ป้อม ออโตบาห์น / เท่ห์ อุเทน / ฟอร์ด สบชัย / อ้อม สุนิสา / อัยย์ พรรณี / สุกัญญา มิเกล / ออดี้ / ตุ๊ดตู่-ทินกร นกแล / ลานนา คัมมินส์ / นันทนา บุญหลง / ตั๊ก ศิริพร / ตั้ม สมประสงค์ / เป้ สีน้ำ / สุเมธ & เดอะปั๋ง / เป็ด มนต์ชีพ /  กบ ทรงสิทธิ์ / รามจิตติ / เขียว คาราบาว / อ้อย กะท้อน / อิน บูโดกัน / แอน-แพรว คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ /พิมพ์-หวาน ซาซ่า / เต็ม วุฒิสิทธิ์ และ เจสัน ยัง และนอกจากจะได้กลับไปตามหาความทรงจำให้หายคิดถึงกันแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับ “มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ” อีกด้วย

    เริ่มประเดิมพาผู้ชมย้อนเวลาไปสู่ยุคทองของวงการเพลงไทยกับซีนเพลงเด็ดที่เหมือนปล่อยหมัดแรงๆตั้งแต่เริ่มต้นในเพลง ใจรัก สุชาติ , รอวันฉันรักเธอ อ๊อด คีรีบูน , ปฏิหาริย์ กบ ทรงสิทธิ์ , ฝ่ายเดียว ปุ๊ อัญชลี และ วันวานยังหวานอยู่ ที่มีรุ่นใหม่  ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร และ โรส ศิรินทิพย์ ออกมาร่วมแจมด้วยแค่นี้ก็กรี๊ดแตกร้องตามกันทั้งฮอลล์   แล้วเสิร์ฟความสุขกันต่อรัวๆกันไปแบบไม่หยุดทั้งเซ็ท “ขวัญใจวัยรุ่น” อาทิ คิดถึงกันบ้างไหม-เจสัน ยัง , ก็พอ-เต็ม วุฒิสิทธิ์,ฝันไปหรือเปล่า-แอน แพรว คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์,นอนไม่หลับ พิมพ์-หวาน ซาซ่า  และยังมีซีนแจมกันระหว่างเพลง เหรอ พิมพ์-หวาน-ไอซ์ และ L.O.V.E แอน-แพรว-ไอซ์  เรียกว่าทำเอาอดีตวัยรุ่นยุค 90 ในฮอลล์คึกคักกันเป็นแถว  ขั้นอารมณ์เอาใจคออินดี้กันบ้างในเซ็ท “เราเรียกพวกเขาว่าอินดี้”  ทั้ง อัยย์ ออดี้ และ มิเกล ต่างก็ขนเพลงฮิตโดนใจมาฝากกันเพียบจบท้ายด้วยเพลง ดีๆกันไว้ ที่ทั้ง 3 คนมาร้องแจมกันได้มันส์สุดๆทำเอาเด็กแนวรุ่นเก๋าลุกขึ้นเต้นกันกระจายเรียกว่าทำให้หายคิดถึงยุคอัลเทอเนทีฟได้เยอะทีเดียว ก่อนจัดต่อด้วย     คอมโบเซ็ท “เพลงรักของเธอ” และ “เพลงรักของเขา”  ที่แต่ละเพลงรักแค่ขึ้นอินโทรมาก็กรี๊ดกันสนั่นเพราะร้องตามกันได้ทุกเพลงส่วนคอเพลง “เพื่อชีวิต” ก็แฮปปี้ไม่แพ้กันเพราะ เขียว คาราบาว กับ อ้อย กะท้อน  ขอยึดเวทีชวนทุกคนอินไปพร้อมๆกัน ก่อนชวนกันโจ๊ะกันอีกสักรอบในเพลง หางเครื่อง ที่ได้ ไอซ์ และ ป๊อบ ออกมาเป็นหางเครื่องช่วยแดนซ์ช่วยบิ้วคนดูกันอีกรอบ

    ต่อด้วยเซ็ท  “เพลงเหนือ” อาทิ  ไว้ใจ๋ได้กา-ลานนา , หนุ่มดอยเต่า-นกแล ก่อนปิดด้วยเพลง คอนเสิร์ตคนจน ที่รวมหมู่นักร้องชาวเหนือทั้ง ลานนา , ตุ๊ดตุ่-ทินกร นกแล และ ณัฐ ออกมาอู้กำเมืองกันใส่กันแบบน่ารักๆให้หายคิดถึง แล้วต่อด้วยเซ็ท  Divos และ Divas กับมาราธอนเพลงเพราะบาดใจที่ร้องตามกันได้ทุกเพลงจริงๆ และในซีนนี้ แหวน ธิติมา และ พิมพ์ มาดา ออกมาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ทั้งคู่สามารถฝ่าฟันมาได้เพราะกำลังใจจากคนรอบข้างพูดจบ เสียงเพลง เรามีเรา ก็ดังขึ้นโดยมี ปันปัน ลูกสาวคนสวยออกมาเซอร์ไพรซ์ร่วมร้องเพลงด้วยกันทำเอาคนในฮอลล์ซาบซึ้งและน้ำตาเอ่ออินตามสุดๆ ตามด้วยเซ็ท “ผู้ชายในตำนาน” ที่เรียงแถวออกมาชวนย้อนวันวานให้สาวๆกรี๊ดกันอีกระลอก อาทิ ดั่งเม็ดทราย-สุชาติ , โกหกหน้าตาย-เท่ห์ อุเทน , รักนี้เหมือนฝน - อ๊อด คีรีบูน , สัญญาใจ-นราธิป จากนั้นถึงคิวของเซ็ท “คู่ขวัญ” นกเขาคูรัก ชมพู-บุ๋ม , อ้อยใจ อ๊อด - โอ ปุยฝ้าย มาหยอกเย้ากันเหมือนในเอ็มวีเป๊ะ ยิ่งย้อนเวลาให้ชาวยุค 80 นึกถึงวัยหนุ่มสาวสุดฤทธิ์

     

    จากนั้นถึงซีนที่เรียกว่าเป็นประวัติศาสตร์ก็ว่าได้เมื่อ หนึ่งเดียวคนนี้ ปะทะ ลูกแก้ว ในตำนาน สาดความเท่ห์ใส่กันสุดพลัง เริ่มที่ ปุ๊ อัญชลี เปิดตัวสุดอลังทะลุออกมาจากสัญลักษณ์  โพธิ์ดำ ตอกย้ำภาพจำให้ฮอตขึ้นไปอีกในเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ ต่อด้วย และ มนัสจัง ที่ อ้อม สุนิสา ออกสเต็ปทุกเมโลดี้จนคนดูทนไม่ได้ต้องลุกเต้นตามทั้งฮอลล์ ตบท้ายด้วยเพลง ถอยดีกว่า ที่รวมพลัง ปุ๊ อ้อม โรส ออกมาเสริมทัพกัน 3 คนทำเอาคนดูกรี๊ดแตกในความเท่ห์ที่กินกันไม่ลง   

    ก่อนปิดท้ายด้วยการรวมตัวอีกครั้งของ 50 ศิลปินในเซ็ทเพลงพิเศษ “Tribute” ร่วมรำลึกถึงศิลปินที่ล่วงลับไปแล้วในเพลง ลมหายใจทั้งหมดของความคิดถึง (อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง) , รักเธอทั้งหมดของหัวใจ (โจ้ วงพอส) , แด่คนเคยรัก (ผี ศุภวัฒน์ ) , รางวัลแด่คนช่างฝัน (จรัล มโนเพ็ชร) , ยิ่งสูงยิ่งหนาว (เรวัติ พุทธินันทน์) และส่งท้ายส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเพลง วันวานยังหวานอยู่ ที่รวมตัวศิลปิน 50 ชีวิตขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเป็นการส่งท้ายได้อย่างสวยงามประทับใจทุกวินาทีตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม! คุ้มค่าสมราคาและการรอคอยที่คลื่นกรีนเวฟตั้งใจจัดให้จริงๆ