NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-08 10:53:03

    “บอย-ถกลเกียรติ” คว้าลิขสิทธิ์รายการดัง “The Bachelor” ลงจอ “ช่องวัน31” ครั้งแรกในเอเชีย!!

    การันตีความโด่งดังหลังประสบความสำเร็จอย่างมากในอเมริกา  และอยู่ยาวนานถึง 13 ปี กับ    20 ซีซั่น  ไม่เพียงเท่านั้นยังถูกซื้อลิขสิทธิ์นำไปเผยแพร่ถึง

    30 ประเทศทั่วโลก  สำหรับ “The Bachelor”  รายการ   เรียลลิตี้โชว์ที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้มาตามหารักแท้และผู้ชายในอุดมคติ  เป็นเรียลลิตี้ที่ใช้หัวใจไม่ใช้สคริปต์      ล่าสุดบอสใหญ่ CEO ช่องวัน31  คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการนี้มาทำเพื่อเอาใจแฟน     ช่องวัน31 เรียบร้อยแล้ว  โดยใช้ชื่อว่า  “The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด)”  ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย..

    โดยคุณบอยเผยถึงรายการนี้ให้ฟังว่า..จริงๆ แล้วรายการ The Bachelor เป็นรายการที่หลายคนรู้จักและผมก็ได้ดูมาตั้งแต่แรกๆ ที่ออกอากาศ   ตอนนั้นที่ดูก็ค่อนข้างช็อคกับรูปแบบรายการแบบนี้  คือเป็นรายการ  ที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝันที่จะตามหาผู้ชายในอุดมคติ  โดยมีการแข่งขันแย่งชิงกัน  แต่เมื่อก่อนสังคมไทยเรายังไม่พร้อมที่จะรับรายการแนวนี้    จนมาถึงปีนี้ผมคิดว่าพร้อมแล้วล่ะ  จะเห็นว่าสังคมไทยก็เปิดกว้างมากขึ้น  กล้าพูดกล้าแสดงออกมากขึ้น  น่าจะพร้อมแล้วที่จะรับกับรายการแบบนี้ได้  และยิ่งพอได้รับรู้ถึงแก่นของรายการว่ามันคือการ  ตามหารักแท้   ซึ่งมันก็เหมือนคนที่ชอบดูละครรัก  ที่มีทั้งนางเอกและนางอิจฉา  แต่เพียงในรายการจะเป็นละครที่  ไม่มีบท  จุดมุ่งหมายของตัวละครหลักที่อยู่ในรายการนี้  ก็ไม่ต่างจากคนทั่วไปในสังคมที่อยากมองหาคู่  มองหาคนที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด แน่นอนเมื่อหลายคนมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน  ก็ต้องมีการแย่งชิงหรือพิสูจน์ให้เห็นว่า  คนนั้นเหมาะกับเรามากที่สุด  สำหรับรายการ The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด) ที่เราซื้อลิขสิทธิ์มาทำก็ถือเป็นครั้งแรกในเอเชีย  โดยรูปแบบรายการแก่นหลักยังเหมือนเดิม  ไม่ต้องปรับอะไรมาก  เพราะการแสดงออกของสังคมไทยกับสังคมเมืองนอกยังไงก็ต่างกันอยู่แล้ว  และครั้งนี้เรายังได้ทีมจากรายการ The Face Thailand    มาเป็นผู้ผลิตให้ด้วย   ส่วนหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ ที่ได้เป็น        The Bachelor Thailand  คนแรก  คือ  คุณปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์  วิศวกรหนุ่มทายาทเจ้าของบริษัทสหพีร์ เอ็นจิเนียริ่ง  ที่เราเลือกเขาเพราะผมว่าเขามีคุณสมบัติเหมาะสม  เป็นหนุ่มโสด  และวัยของเขาก็อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังมองหาคู่  เขาเป็นหนุ่มอารมณ์ดี   มีเสน่ห์   ซึ่งตอนนี้รายการก็พร้อมจะออนแอร์ให้แฟนๆ ช่องวัน31 ได้ชมกันแล้ว  อยากให้ลองติดตามชมกันดู   รับรองว่าสนุกถูกใจไม่แพ้เวอร์ชั่นเมืองนอกแน่นอนครับ                               

    รายการ   “The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด)”  ประเดิมเทปแรกเสาร์ที่ 27 ส.ค.นี้  20.00-21.30 น. ทางช่องวัน31