NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-03 11:19:44

    หญิงลี นำทีมศิลปินแกรมมี่ ชวนผู้ใจบุญบริจาคสมทบทุนสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา

    หญิงลี-ธิดารัตน์ ศรีจุมพล ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  แทคทีม เปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง, กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ ตั้ม – วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม ชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างอาคารเพื่อเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และสมทบทุน “กองทุนสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9” เพื่อผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ ฝึกอาชีพผู้ป่วย   จิตเวช พร้อมทั้งจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลจิตเวชแห่งแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้แก่บริการประชาชนที่ป่วยด้วยโรคจิตเวช โรคสมองระบบประสาท และผู้มีปัญหาสุขภาพจิต และสถาบันการสอนฝึกอบรมจิตแพทย์และพยาบาลแห่งแรกของประเทศไทย

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ที่ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ตึกวิจัย ชั้น 2 สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ถนนสมเด็จเจ้าพระยา ติดต่อสอบถาม โทรศัพท์ 02 442 2543

           หญิงลี – ธิดารัตน์ ศรีจุมพล  เปิดเผยว่า  “ปัจจุบันผู้ป่วยจิตเวชมีจำนวนเพิ่มขึ้นมาก ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยัง ไม่รู้จักและเข้าใจผู้ป่วยจิตเวช หญิงลีอยากให้ทุกคนตระหนักถึงผู้ป่วยจิตเวชกันมากขึ้นค่ะ เพราะทุกคนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้ และทุกคนคือกำลังสำคัญที่จะทำให้ผู้ป่วยจิตเวช  เข้าสู่สังคมได้ จึงขอเชิญชวนทุกคน  มาร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชกันเยอะๆนะคะ”

    กัน –  นภัทร  อินทร์ใจเอื้อ  เปิดเผยว่า  “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นกระบอกเสียงเพื่อเชิญชวนแฟนๆมาร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ผมอยากให้เห็นถึงประโยชน์ของโครงการดีๆแบบนี้ครับ เพราะส่วนใหญ่ผู้ป่วยที่นี่เป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางจิตรุนแรงและเรื้อรัง มีฐานะยากจน ผมจึงขอเชิญชวนผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ที่มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาครับ”