NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-29 12:01:25

    “กั้ง” เป็นงง!!! โดน “ปันปัน” ตบหน้าเต็มๆ

    หลังจากฟินจิกหมอนขาดไปหลายใบ ถึงเวลาดราม่าแล้ว สำหรับ “U-Prince Series” ตอน “ธีสิส” เมื่อ “สวยใส” (ปันปัน-สุทัตตา) นัด “ธีสิส” (กั้ง-วรกร) เพื่อให้คำตอบว่าจะรับรักหรือไม่ แต่มาด้วยตาแดงก่ำ เพราะร้องไห้จากเหตุการณ์ที่เพื่อนสนิทถูกทำร้าย ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเพราะ “ธีสิส” มาอยู่ใกล้ตัวเอง เลยทำให้ “ปันปัน” (กันอชิ-อชิรวิทย์) เพื่อนสนิทของ “ธีสิส” ไม่พอใจ จนเกิดเรื่องร้ายๆ ตามมา “สวยใส” เลยบอกให้ออกไปจากชีวิต พอ “ธีสิส” ถามว่าทำไมพร้อมกับดึงแขนไว้ “สวยใส” ก็ตบหน้าเข้าไปเต็มๆ ทำเอา “ธีสิส” เป็นงง ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร ส่วนเรื่องราวความรักของคู่นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมาลุ้นกัน  

    ฉากนี้ “ปันปัน” ต้องทำอารมณ์ดราม่าล้วนๆ เสียใจเจ็บใจเศร้าใจ แต่คนที่รับบทหนักจริงๆ คือ “กั้ง” เพราะถูกตบเต็มๆ งานนี้ตบจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สแตนอิน เพราะอยากได้ภาพสมจริงตามอารมณ์       

     “ปันปัน” เล่าว่า “เป็นซีนอารมณ์หนักๆ เลยต้องทำสมาธิก่อนค่ะ “พี่ฝน” (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ ก็ให้ซ้อมตบก่อนเลย เพราะกลัวพลาดไปโดนแบบเต็มๆ จริงๆ กั้งก็บอกไม่เป็นไรนะ ให้เล่นไปตามอารมณ์เลย เทคแรกๆ เราก็ยั้งๆ เลยดูวืดไม่ค่อยสมจริง พอหลายเทคยังไม่ได้อีก กั้งเลยบอกตบจริงๆ เราก็เล่นไปตามฟีลลิ่ง เลยได้ภาพออกมาสมจริงถูกใจทุกคน งานนี้ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้กั้งสปิริตแรงมากค่ะ”  

    ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “ธีสิส” วันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv