NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-28 15:02:24

    “นุ่น” โกรธจัด!! ผีตายโหงจะเอาชีวิต “ป้อง”

    มุ่งมั่นมาปัจจุบันชาติเพื่อหวังจะเอาชีวิตพระอรรค(ป้อง-ณวัฒน์) ให้ไปเป็นตัวตายตัวแทนเฝ้าสมบัติแทนตนให้ได้  แต่กลับจะโดนผีตายโหงมาชิงเอาวิญญาณป้องไปเสียก่อน   งานนี้ คุณอุบล(นุ่น-วรนุช)  เลยยอมไม่ได้  รีบออกโรงปกป้องคนรักทันที

                            ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่  ริมถนนพุทธมณฑลสาย 1 ทันทีที่พระนางมาถึงหน้าเซทก็ถึงกับร้องว้าว   เพราะฝ่ายอาร์ตทุ่มทุนสุดๆ  ขนเอาซากรถยนต์มาคว่ำกลางถนนเพื่อความสมจริง   ถึงเวลาถ่ายจริงเริ่มที่  ป้องขับรถมาด้วยความรวดเร็วและถูกผีโผล่มาหลอกจนต้องหักหลบกระทั่งรถเสียหลักพลิกคว่ำ  ป้องที่เจ็บหนักจนหมดสติ  เริ่มหายใจรวยริน  ผีตายโหงที่เฝ้าอยู่ ณ จุดนี้  จึงปรากฏกายขึ้น  หมายจะเอาป้องมาเป็นตัวตายตัวแทน  เพื่อตนจะได้ไปผุดไปเกิดสักที  ระหว่างที่ผีตายโหงกำลังจะก้มไปเอาชีวิตป้องนั้น  นุ่นก็โผล่มาออกแรงคว้าคอผีสาวเหวี่ยงจนเซถลา  ทำเอาผีสาวคลุ้มคลั่งโกรธจัดที่นุ่นเข้ามายุ่ง  ว่าแล้วผีสาวก็ไม่ยอมแพ้  เดินหน้าจะเอาชีวิตป้องให้ได้ท่าเดียว  งานนี้นุ่นเลยใช้อำนาจผลักผีร้ายนั้นกระเด็น  แล้วชี้หน้าไล่ให้ถอยไปให้พ้นทาง  พร้อมบอกว่าตนเองได้รับอำนาจจากท่านยมเทพ  ว่าทั้งเลือดเนื้อและวิญญาณของป้องจะต้องเป็นของตนเพียงคนเดียวเท่านั้น!!  ผีตายโหงเลยยอมถอย   แต่แล้วไม่นานไฟก็ลุกไหม้ขึ้นท่วมรถ  นุ่นเห็นท่าไม่ดีเลยเข้าไปโอบกอดป้อง  เพื่อคุ้มครองป้องจากภยันตรายที่เกิดขึ้น  

    ผู้กำกับได้ภาพนุ่นประคองกอดป้องด้วยความห่วงใยแล้ว  ก็เช็คสั่งคัทเทป

    แฟนๆ ห้ามพลาดฉาก อุบล ปกป้อง อัคนี จากผีตายโหงสุดสะพรึง ฉากนี้ในละครพิษสวาท  คืนวันอังคารที่ 2 สิงหาคมนี้ 20.30น.  ช่องวัน 31