NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-26 16:31:34

    เปาวลี - ปนัดดา ร่วมแสดงคอนเสิร์ต “รักเพลง รักแผ่นดิน ครั้งที่ 10 เธอคือความสุข”

        เปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง  และ ปนัดดา เรืองวุฒิ ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ได้รับเลือกให้ร่วมการแสดงในงานคอนเสิร์ต  “รักเพลง รักแผ่นดิน ครั้งที่ 10 เธอคือความสุข”   จัดโดย มูลนิธิ      พลเอกเปรม ติณสูลานนท์  กรมดุริยางค์ทหารบก เพื่อการดนตรี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบกิจการมูลนิธิฯ  เพื่อใช้ในการพัฒนาสถาบันดนตรีของกองทัพบก ตลอดจนช่วยเหลือสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ  ซึ่งศิลปินจะขับร้องเพลงพร้อมด้วยนักร้องหมู่ประสานเสียงของกองทัพบกและวงดุริยางค์ทหารบก  โดยการแสดงมีกำหนดจัดขึ้น ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559  ณ  โรงละครแห่งชาติ

    เปาวลี - พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง  กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงคอนเสิร์ต   “รักเพลง รักแผ่นดิน 10 เธอคือความสุข” ในครั้งนี้ ตื่นเต้นมากๆ ค่ะที่ได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงร่วมกับวงดุริยางค์ทหารบก และในวันนี้ก็เป็นการซ้อมครั้งแรกค่ะ ต้องขอขอบคุณทางกรมดุริยางค์ทหารบกด้วยที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เปาก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เลยค่ะ”

    ปนัดดา เรืองวุฒิ กล่าวเสริมว่า “ดีใจค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยรายได้จากงานคอนเสิร์ตจะนำไปสนับสนุนกิจการมูลนิธิ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ กรมดุริยางค์ทหารบก เพื่อการดนตรี และยังนำไปช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆด้วยค่ะ นอกจากพวกเราแล้วก็ยังมีศิลปินคุณภาพอีกมากมายที่จะมาร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตนี้ค่ะ”