NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-25 11:24:30

    “ยิปซี” เหลี่ยมจัด!! “กัปตัน” ติดกับมารยาหญิง

    เรื่องวางแผนยั่วยวนนี้ต้องยกให้ บอสณิชา  หรือ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์   ในละคร “เสน่หาข้ามเส้น เลยจริงๆ   เรียกว่าสบโอกาสเมื่อไหร่   เธอไม่เคยพลาดที่จะวางแผนอ่อย   กัปตัน-

    ภูธเนศ หงษ์มานพ

                                    โดยฉากนี้เป็นฉากที่   ณิชา(ยิปซี-คีรติ) รู้อยู่แล้วว่าลิฟต์ในบริษัทจะปิดซ่อมในช่วงกลางคืน   เลยวางแผนให้ เคน(กัปตัน-ภูธเนศ) ทำงานกับเธอจนใกล้ถึงเวลาที่ลิฟต์จะปิดซ่อม   เพื่อหวังจะติดอยู่ในลิฟต์กับเคนสองต่อสอง

                                    ฉากนี้   ผู้กำกับ ตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์   ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ม.กรุงเทพ ศูนย์รังสิต   ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายทำให้ลิฟต์ที่ค่อนข้างแคบ   ทำให้ต้องใช้เวลาในการเตรียมสถานที่พอสมควร   เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง   เริ่มที่   ยิปซีอยู่ในลิฟต์กับกัปตันสองคนหลังจากที่หลอกให้กัปตันทำงานกับเธอจนใกล้เวลาลิฟต์ปิด   สักพักไฟในลิฟต์ก็ดับพร้อมกับลิฟต์ที่หยุดวิ่ง   กัปตันพยายามกดขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ   ยิปซีจึงเริ่มแผนของเธอด้วยการหลอกกัปตันว่าเธอกลัวที่แคบและเริ่มหายใจไม่ออก   จากนั้นก็ทิ้งตัวล้มลงไปนั่งกับพื้นพร้อมกับขอให้กัปตันช่วยถอดเสื้อนอกให้เธอ   เมื่อถอดเสร็จกัปตันก็ลุกไปกดขอความช่วยเหลือต่อ   ยิปซีไม่ยอมเสียงจังหวะจึงรีบพูด “คุณเคนค่ะ ฉันหายใจไม่ออก”   พร้อมกับพยายามปลดกระดุมเสื้อของเธอ   กัปตันเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยและปลดกระดุมเสื้อออกจนเห็นเนินอกของยิปซี   กัปตันชะงักทำตัวไม่ถูก   จึงพยายามโบกมือพัดให้และกดขอความช่วยเหลือเป็นการแก้ประหม่า   สักพักพนักงานก็มาเปิดลิฟต์ให้   กัปตันจึงรีบพยุงยิปซีออกมานั่งรับอากาศ   เมื่อเห็นว่ายิปซีอาการดีขึ้นแล้ว   กัปตันก็ลุกขึ้นเพื่อจะพายิปซีไปหาหมอ   แต่จังหวะนั้นเองแป้งที่เดินตามหากัปตัน   ก็เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี   ทำให้เธอไม่พอใจเพราะรู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของยิปซี   จึงต่อว่ายิปซียกใหญ่และพยายามบอกกัปตันว่าทั้งหมดเป็นแผน   กัปตันไม่เชื่อและรีบลากแป้งออกไป   ปล่อยให้ยิปซียืนยิ้มอยู่คนเดียวอย่างสะใจที่แผนการสำเร็จไปด้วยดี  

                            รอชมอีกหนึ่งลีลาการยั่วยวนสุดเซ็กซี่ของ ยิปซี-คีรติ  ในละคร “เสน่หาข้ามเส้น  คืนวันพุธที่ 27 ก.ค. นี้ 20.30 น. ช่องวัน31