NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-25 10:16:08

    “แกงส้ม” เหวอเจอ “อ๊อฟ”ขโมยจูบ!! เปิดตัว“เสือ ชะนี เก้ง”

    ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกแล้ว  สำหรับซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง”  จากทีมผู้สร้าง“เป็นต่อ” ที่ได้ 3 เพื่อนซี้  แกงส้ม-ธนทัต, หญิง-รฐา และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์  ที่เคยจับมือเรียกเสียงฮาในละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”  ด้วยกันมาแล้วเมื่อปีก่อน   ล่าสุดช่องวัน 31  จับ  3 เพื่อนรักต่างเพศ   มาต่อยอดความฮาด้วยกันอีกครั้ง  กับเรื่องราวของเพื่อนรักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน   งานนี้แค่เปิดตัวตอนแรก   อ๊อฟก็โป๊ะแตกซะแล้ว   

     

                            เป็นฉากวันฉลองเรียนจบปี 4  ชาตรี (อ๊อฟ) จึงตัดสินใจสารภาพกับเพื่อนรักอย่าง ตั้ม (แกงส้ม)  ว่าตนเป็นเกย์  และแอบรักตั้มมานานแล้ว   ทำเอาตั้มถึงกับอึ้ง  เพราะไม่เคยคิดว่าจะถูกเพื่อนซี้ที่เคยหลีหญิงด้วยกันมาหลอกลวง   

                            ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี    เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับนก-จิรศักดิ์  ก็เรียกแกงส้ม กับ อ๊อฟ  มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวทันที   เนื่องจากฉากนี้ทั้งคู่มีคิวต้องจุ๊บปากกัน  ผู้กำกับจึงบอกให้แกงส้มทำใจไว้ล่วงหน้า   แต่กลับกลายเป็นอ๊อฟที่เป็นฝ่ายเขินซะงั้น   แกงส้มเลยรีบออกปากว่า “จุ๊บกันมาในละครเวทีเกือบร้อยรอบ แล้วจะเขินทำไม”  ทำเอาทีมงานหัวเราะกันลั่น      หลังซักซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว   ผู้กำกับ ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่  แกงส้มเห็นอ๊อฟนั่งซึมอยู่คนเดียว   ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบเดินมาหาเพื่อถามว่าเพื่อนรักเป็นอะไร   อ๊อฟยังอึกอักไม่ยอมพูด  แต่ก็ถูกแกงส้มคะยั้นคะยอให้บอกความจริง   แกงส้มขยับตัวเข้าไปใกล้  พร้อมงัดไม้เด็ดทำทีน้อยใจว่าที่อ๊อฟไม่ยอมบอก  เพราะไม่เห็นว่าตนเป็นเพื่อนรัก   อ๊อฟโดนกดดันหนักจึงตัดสินใจสารภาพว่า  ตัวเองเป็นเกย์  และแอบรักแกงส้มมานานแล้ว!!   เล่นเอาแกงส้มนั่งตัวแข็งทื่อ  เพราะความตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน   อ๊อฟได้ทีเห็นแกงส้มนั่งนิ่ง  ก็ขยับหน้าเข้าไปจุ๊บปากแกงส้มทันที   ทำเอาแกงส้มได้สติ   เหวี่ยงหมัดชกปากอ๊อฟแบบเต็มๆ  จนอ๊อฟกลิ้งตกเก้าอี้ลงไปนั่งกองกับพื้น   ซ้อตนี้นอกจากจะเจ็บตัวแล้ว   ยังเป็นภาพแรกที่แกงส้มได้เห็นอ็อฟแบบไม่มีแอ๊บ   เรียกว่าร้องไห้สาวแตกอ่ะ  งานนี้ใครอยากหัวเราะไปกับฉากสุดฮาของ 2 หนุ่ม  แกงส้ม,อ๊อฟ   ตามชมได้ใน  “เสือ ชะนี เก้ง” วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้  2 ทุ่มตรง  ช่องวัน 31