NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-21 16:37:28

    “มอส-น้ำตาล” วิวาห์เลือด!! ลุ้นระทึกปิดฉาก “ผู้กองเจ้าเสน่ห์”

      เดินทางมาถึงตอนจบของซีซั่นนี้แล้ว  สำหรับ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ซิทคอมที่สร้างเสียงหัวเราะให้     ผู้ชมมายาวนานถึง 10 ปีเต็ม  ซึ่งเป็นการส่งท้ายที่ลุ้นระทึกสุดๆ  เพราะเป็นฉากงานวิวาห์ของพระเอกมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับนางเอกน้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว ที่ต้องแลกมาด้วยชีวิต!!

                                    เป็นฉาก  ผู้กองมานะ(มอส) ตัดสินใจตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กับหมวดรัน(น้ำตาล)  แต่จู่ๆ สิ่งที่    ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  เมื่อมีคนร้ายดักซุ่มยิงหมวดรันกลางงานแต่ง  จนเธอถึงกับหมดสติ

                       สำหรับฉากนี้ผู้กำกับกิ๊ก-พงษศักดิ์ ฉิ่มเจริญ ปักหลักถ่ายกันที่ แอ็กส์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานฝ่ายศิลปกรรมเนรมิตฉากงานแต่งงานภายในสตูดิโอดูสวยสมจริงจนเรียบร้อยแล้ว  ผู้กำกับกิ๊ก ก็เรียก มอส,น้ำตาล และทีมนักแสดงมาซักซ้อมคิวงานวิวาห์ด้วยกันทันที  ถึงแม้จะเป็นการถ่ายทำเทปสุดท้าย  แต่เพราะไม่อยากให้บรรยากาศดูเศร้า  ในระหว่างซ้อมเหล่านักแสดงเลยปล่อยมุกฮาแซวกันไปมา  แถมยังชักชวนกันถ่ายรูปรวมเพื่อเก็บเป็นที่ระลึก  ทำให้บรรยากาศโดยรวมมีแต่ความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนบอกว่ามีคุณค่าและเป็นความทรงจำดีๆ ตลอดไป   ถึงคิวถ่ายจริง  เริ่มที่  เจ้าบ่าวมอสแอบทำเซอร์ไพรส์ก่อนเข้าพิธีแต่งงานด้วยการคุกเข่าสวมแหวนให้เจ้าสาวน้ำตาลที่ห้องทำงานในสน.  ทำเอาน้ำตาลถึงกับดีใจยิ้มแก้มปริ  จากนั้นมอสก็จูงมือน้ำตาลเดินเข้ามาในงานท่ามกลางความยินดีของเหล่าตำรวจที่มาร่วมงาน  ต่อด้วยซีนสุดหวานเมื่อมอสค่อยๆ จับมือน้ำตาลขึ้นมาพร้อมให้สัญญาว่าจะรักและดูแลตลอดไป  ทั้งคู่มองตากันหวานฉ่ำ  จังหวะนี้นิกซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรก็ตะโกนว่า  “จูบเลยๆ”  มอสเลยค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปจูบน้ำตาลอย่างนุ่มนวล  ทำเอาน้ำตาลเขินอายหน้าแดงแจ๋  จากนั้นก็ถึงคิวที่น้ำตาลต้องโยนช่อดอกไม้  ซึ่งในระหว่างที่น้ำตาลกำลังโยนช่อดอกไม้อยู่นั้น  จู่ๆ คนร้ายซึ่งแอบซ่อนตัวอยู่ก็ลั่นไกปืนมาที่ตัวน้ำตาลดังปัง!!  ทำเอาน้ำตาลถึงกับทรุดฮวบลงทันที   มอสจึงรีบคว้าตัวน้ำตาลมาประคองไว้  ความโกลาหลวุ่นวายเกิดขึ้นนับจากนาทีนี้!!  ปิดฉากส่งท้ายวิวาห์เลือดครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? 

    ตามลุ้นต่อได้ในซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคมนี้ 10 โมงตรง     ช่องวัน31