NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-21 13:35:21

    ศิลปินแกรมมี่นำทีมรวมพลังจิตอาสา หาเงินสมทบทุน มูลนิธิรามาธิบดีฯ

    ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  นำทีมโดย  พรีน - รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน,       จัมโบ้ - วรกฤต วรกุล (เดอะสตาร์ 12) และ ดีเจแนน – ลลิตา  จึงวัฒนกิจ  (EFM)  อาสาทำความดี ร่วมกับ มูลนิธิรามาธิบดี  ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโครงการ “รวมพลังอาสา ครั้งที่ 6”   ณ อาคารเบทาโกร ทาวเวอร์ (นอร์ธปาร์ค)  ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล โดยรายได้จากโครงการนี้จะนำไปใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วย ทุกระดับอย่าง   บูรณาการ ส่งเสริมสุขภาพ ให้บริการสุขภาพและการสาธารณสุขที่ได้มาตรฐาน

                    งานนี้ทั้ง พรีน, จัมโบ้  และ ดีเจแนน  ต่างทำหน้าที่เชิญชวนให้อุดหนุนผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิรามาฯ เพื่อร่วมทำบุญกันอย่างเต็มที่ โดยช่วยกันจำหน่ายเสื้อยืด “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อนำเงินไปบริจาคสมทบโครงการฯ อย่างกระตือรือร้น งานนี้เรียกได้ว่านอกจากได้       อิ่มบุญกันแล้ว ยังอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า  สำหรับผู้ที่สนใจร่วมอุดหนุนสินค้าหรือร่วมบริจาค สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ramafoundation.or.th หรือ โทร 02-2011111

                    พรีน – รวิสรารัตน์ กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากค่ะ รู้สึกดีที่เราได้มาเป็นกระบอกเสียงหนึ่งที่มาช่วยส่งต่อบุญดีๆให้กับคนอื่น ร่วมกันทำบุญ ร่วมกันบริจาค ใครมีห้าบาท สิบบาทก็บริจาคได้ค่ะ หลายคนก็มาซื้อเสื้อไปด้วย  เงินที่ได้จะนำไปร่วมสมทบทุนในการสร้างโรงพยาบาลและซื้ออุปกรณ์การแพทย์ การที่เราได้ทำบุญวันนี้ก็เหมือนเป็นการส่งต่อ เป็นการให้ที่ไม่มีสิ้นสุดค่ะ

                    จัมโบ้ วรกฤต เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ออกงานแบบนี้ รู้สึกดีและอิ่มอกอิ่มใจมากครับ เพราะว่าเราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเขาทำบุญด้วย ผมขอเชิญชวนทุกๆคนมาร่วมทำบุญด้วย นอกจากเสื้อแล้ว ยังมีของอีกมากมาย ทั้งหมวก ผ้าพันคอ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ของมูลินิธิรามาธิบดีฯได้ครับ สุกท้ายผมขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคในครั้งนี้นะครับ”

                    ดีเจแนน – ลลิตา  กล่าวเสริมว่า  “สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคนเราไม่ใช่ชื่อเสียงเงินทอง แต่คือสุขภาพ ต่อให้เรามีชื่อเสียงเงินทอง แต่สุขภาพเราไม่ดีก็ไม่มีความหมาย ดังนั้นการให้ในครั้งนี้เป็นการสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จะช่วยให้คนอีกมากมายได้เข้าถึงการแพทย์ที่ดี ได้รับการรักษาที่ดีได้มากขึ้น สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกคน ทุกคนทำด้วยใจจริงๆ บางคนอาจจะมีกำลังไม่มากแต่ทุกบาท ทุกสตางค์ของทุกคนมีความหมายมากจริงๆค่ะ”