NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-20 11:22:44

    “วิว-ยิปซี” แท็คทีม!! กำจัด “เชอรีน” พ้นทาง “แกงส้ม”

    ก่อนหน้านี้ต้องงัดลูกไม้ต่างๆ นานาแข่งกัน  เพื่อหวังพิชิตหัวใจหนุ่ม  แกงส้ม-ธนทัต  ในซีรีส์  รักฝุ่นตลบ”  ให้ได้  แต่ล่าสุดสองเพื่อนซี้  วิว-วรรณรท และ ยิปซี-คีรติ  ต้องปรับแผนเปลี่ยนเกมกันใหม่  เมื่อจู่ๆ ดั๊นเจอคู่แข่งนอกรอบอย่างเชอรีน-ณัฐจารี  โผล่เข้ามายุ้มย่ามหัวใจของหนุ่มแกงส้มเพิ่มอีกคนซะงั้น   งานนี้ทั้งคู่เลยต้องแท็คทีมกัน      

            โดยเป็นฉากที่  เปรียว(วิว) กับ วีซ่า(ยิปซี)  ตั้งใจแต่งชุดไทยล้านนามาให้พีท(แกงส้ม)  ช่วยถ่ายรูปให้  แต่กลับโดนมะเหมี่ยว(เชอรีน) เข้ามาตัดหน้าชิงความสนใจชวนพีทคุยเล่นกันอย่างถูกคอ

            ฉากนี้ผู้กำกับตูน-นพโรจน์  โชติมั่นคงสิทธิ์  ยกกองไปถ่ายทำกันถึงที่ คุ้มเจ้าหลวง  เมืองแพร่   ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับอยากให้วิวกับยิปซีแต่งชุดไทยล้านนาเป็นพระเพื่อนพระแพง ทำเอาสองสาวตื่นเต้นกันยกใหญ่  เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้แต่งองค์ทรงเครื่องแบบครบเซ็ต  งานนี้สองสาวเลยไม่พลาดแชะรูปเก็บเป็นที่ระลึก และก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็ให้คิววิวกับยิปซีในชุดไทยวิ่งแข่งกัน  เพื่อจะมาขัดจังหวะแกงส้มกับเชอรีน   ซึ่งทั้งสองสาวก็ใส่เต็มตั้งแต่ตอนซ้อมปล่อยความโก๊ะแบบไม่มีกั๊ก  จนแกงส้มถึงกับหลุดขำ   วิวเลยแซวแกงส้มว่า  ไม่เป็นมืออาชีพเลยแค่นี้ก็ขำ”  ถึงคิวถ่ายจริง  เริ่มที่   วิวกับยิปซีเห็นแกงส้มถ่ายรูปเล่นอยู่กับเชอรีน  รู้สึกไม่ชอบใจ   คิดช่วยกันหาทางกำจัดเชอรีน  วิวปิ๊งไอเดียขึ้นมาวิ่งเข้าไปแทรกกลางระหว่างเชอรีกับแกงส้ม  ก่อนจะชวนแกงส้มให้ดูชุดที่แต่งมา   แต่เชอรีนก็ยังเข้ามาร่วมวงคุยด้วย  แถมยังแกล้งทำแอ๊บแบ๊วกัดวิวไม่เลิก  จนวิวทนไม่ไหวใช้แผนออดอ้อนดึงมือแกงส้มให้มาถ่ายรูปให้  เชอรีนเลยได้แต่มองตาม  ส่วนยิปซีเห็นวิวรุกหนัก  เลยยอมไม่ได้วิ่งตามไปสมทบด้วย  วิวรู้ทันยิปซีว่ามากันซีน  เลยแกล้งใจดีชวนยิปซีมาถ่ายรูปคู่กัน   แต่พอถึงเวลาที่แกงส้มจะถ่ายรูปให้   วิวก็แกล้งทำมือขึ้นมาบังหน้ายิปซี  ทำให้ไม่มีรูปดีๆ สักรูป  วิวแอบยิ้มสะใจที่สกัดดาวรุ่งทั้งเชอรีนและยิปซีได้สำเร็จ  พอสิ้นเสียงคัตปุ๊บ  ทั้งยิปซี, เชอรีน และ แกงส้ม  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  เริ่มไม่แน่ใจล่ะ  ว่าวิวเป็นนางเอกหรือนางร้ายกันแน่”  ทำเอาวิวหัวเราะชอบใจใหญ่  

            ติดตามชมเรื่องราววุ่นๆ ของ 2 สาว  เพื่อนซี้ที่คิดหนีคาน  ได้ในซีรีส์  รักฝุ่นตลบ  คืนวันเสาร์ที่  16  ..นี้  เวลา 22.00.