NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-13 10:21:23

    มีความปลื้ม “แสตมป์” ขึ้นเวทีเล่นดนตรี ย้อนวัยมัธยม!!!

    ตื่นเต้นสุดๆ สำหรับ 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “น็อต-นาวว์” รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion”  เพราะได้มาตามติดศิลปินคนโปรด “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ย้อนรำลึกวีรกรรมวัยเรียน ที่ “โรงเรียนบางกะปิ” พร้อมด้วยเพื่อนสนิทมาร่วมวงเมาท์กระจาย เรียกรอยยิ้มและเสียงเราะตลอดทั้งรายการ

    “แสตมป์” เล่าว่า “ผมเป็นแค่คนชอบฟังเพลง ตอนเรียน “โรงเรียนบางกะปิ” เคยมีวงดนตรี ด้วย ตั้งชื่อ “วงซ่าน” ทีแรกจะใช้ “วงคาราคาซัง” หรือไม่ก็ “วงเพศสัมพันธ์” แต่สุดท้ายก็มาลงตัวที่วงซ่านดีกว่า (ยิ้ม) ตั้งวงกันก็ต้องมีไปประกวดบ้าง เคยประกวดเล่นอะคูสติกชนะครั้งหนึ่ง ไปเล่นโชว์ที่โรงเรียนบดินทร์เดชา เวทีใหญ่ๆ เคยประกวด “Hot Wave Music Awards” รุ่นเดียวกับ “แคลช, กะลา” เข้ารอบแรก พอรอบสองได้ไปโชว์แต่ตกรอบ ใช้เพลง “ลัดวงจร” ของ “ไบรโอนี่” และ “ไม่มี” ของ “POP” ในการประกวด เป็นความทรงจำที่ไม่เคยลืม วันนี้ก็ดีใจที่ได้มาเล่นเพลงนี้อีกครั้ง แล้วยังได้เล่นเพลงตัวเองให้น้องๆ ได้ฟังกันด้วย มีความสุขมากครับ”

    ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv