NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-12 15:23:27

    “10 นางงาม” ประชันหุ่น เตรียมพร้อมก่อนชิงมง!!

    มาถึงโค้งสุดท้าย  สำหรับละคร  สงครามนางงาม 2  อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้แล้วว่าใครจะครองมงกุฎ  Miss  Beauty  And  Talent  Thailand  2016  ซึ่งก่อนจะถึงประกาศผลทั้ง 10 สาว  ก้อย-กรกช ,    มิลา-ธนาภา , ซีแนน-กุลธิดา , มายด์-อนิส , เฟิร์ส-ธัญชนก , ใบเตย-ปุณณิศา , กิ่ง-อารียา , ตูน-ปาณิสรา  และ  ดรีม-พีชยา  ก็ต้องเจอฉากจัดหนักจัดเต็ม

    โดยเป็นฉากที่เหล่าสาวงามทั้ง 10 มาเก็บตัวเตรียมความพร้อม  ก่อนจะขึ้นเวทีชิงมงกุฎในรอบประกาศผล   

    ฉากนี้ผู้กำกับป้อน-นิพนธ์  ผิวเณร  ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันไกลถึงชายหาดพัทยา 

    จ.ชลบุรี  หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก 10 สาวมาซ้อมคิวริมทะเล  สาวๆ แต่ละคนจัดเต็มในชุดทูพีซเซ็กซี่สีสันสดใส  เรียกว่าดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวกันแบบสุดๆ  หลังจากผู้กำกับบรีฟบทและคิวเรียบร้อย  ก็เปิดฉากถ่ายทำจริง  เริ่มที่  สาวๆ ยืนเรียงหน้ากระดานที่ชายหาดด้วยสายตามุ่งมั่น  พอได้ยินสัญญาณเป่านกหวีด  ทั้ง 10 สาวก็ออกสตาร์ทวิ่งลงทะเลอย่างรวดเร็วเพื่อไปแตะทุ่นกลางทะเล  ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครมัวมาห่วงสวยกันเลย  เพราะหากใครกลับมาที่จุดเริ่มต้นช้าสุดจะโดนตัดถึง 10 คะแนน  งานนี้เลยต้องทุ่มกันแบบสุดตัว  ออกวิ่งจ้ำอ้าวแบบไม่มีใครยอมใคร  ซึ่งคนสุดท้ายที่วิ่งกลับมาขึ้นฝั่งก็คือก้อย  ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเศร้า  สำหรับฉากนี้ผู้กำกับใช้เวลาถ่ายไม่นาน  เพราะอยากได้ความเป็นธรรมชาติ  ซึ่งพอถ่ายเสร็จสาวๆ เลยขอลั้นลาเล่นน้ำกันต่ออีกพักใหญ่  ช่วงเวลานี้เราจึงไม่พลาดแชะรูปหมู่สวยๆ ของทั้ง 10 สาวมาฝาก  หูย..สวยน่ารักอย่าบอกใครเชียว

    ตามชมความเซ็กซี่ของสาวๆ ฉากนี้ได้ในละคร  สงครามนางงาม 2  คืนวันอังคารที่12 ก.ค.นี้  20.30 น.  ช่องวัน31..รับรองแซ่บเว่อร์!!