NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-11 10:34:50

    แนนนี่ - ภัทรนันท์” ซุ่มถ่ายละครซ่อนปมรัก ตื่นเต้นได้ฉีกคาแรคเตอร์!

    หลังจากที่รับเล่นละครชุด “ENCORE 100 ล้านวิว" by GMM Bravo ตอน “เชือกวิเศษไตรภาค” เรื่อง "เกมกระชากรัก" ประกบคู่หนุ่มขวัญใจเก้งกวาง “แจ๊ค – กิตติศักดิ์” และหนุ่มเนื้อแน่นดีกรีแชมป์ขี่ม้า “ปูไข่ - พงศ์สิรี" ในเรื่องราวของหญิงสาวที่ใช้เสน่ห์เพื่อกระชากรักที่เป็นของเธอให้กลับคืนมา 

    โดย “แนนนี่” เปิดใจว่า “แนนนี่ จะรับบทเป็นอิงค์ เป็นผู้หญิงเปราะบาง เศร้าลึก ๆ อยู่ข้างในตลอดเวลา สาเหตุมาจากชีวิตคู่ไม่ดี เป็นคนที่คาดเดาไม่ได้ ตอนที่แรกที่อ่านบทเรื่องนี้เลย สิ่งแรกที่เห็นคือเรารู้สึกท้าทาย แล้วเราชอบตัวละครตัวนี้มาก เราอยากรู้ว่าผู้หญิงจริง ๆ ถ้าเขาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เขาจะคิดยังไง แสดงออกยังไง แล้วชีวิตเขาจะไปในทิศทางไหน 

    ยอมรับว่าตื่นเต้นที่ได้ฉีกบทบาทแบบเต็มๆ มีทั้งดราม่าลุ่มลึก ใช้มายาหลอกล่อ และบทเลิฟซีนที่ท้าทาย เชื่อว่าจะถูกใจคอละคร เพราะครบอรรถรสแถมเนื้อเรื่องยังมีปมซ่อนเงื่อนให้ลุ้น ให้เดา และตื่นเต้นน่าติดตามทุกนาที! ค่ะ”

    เตรียมชมละครชุด “ENCORE 100 ล้านวิว" by GMM BRAVO เรื่อง "เชือกวิเศษไตรภาค" ตอน "เกมกระชากรัก” ได้ทุกวันพุธ 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 เริ่มเดือนส.ค.นี้! #GMMBravo #Encore100ล้านวิว #เชือกวิเศษไตรภาค #เกมกระชากรัก #GMM25