NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-21 15:39:16

    กิ๊บซี่ -วนิดา ดี๊ด๊า รับบทสาวใส เป็นครั้งแรก ประกบคู่ ไอซ์ซึ ใน “Man in the Rain”

    โด่งดังมาจากบทสาวเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวฮอต กิ๊บซี่ -วนิดา เติมธนาภรณ์ ดีใจสุดๆได้เปลี่ยนแนว มารับบทสาวใสประกบคู่ ไอซ์ซึ ใน "ลมเปลี่ยนทิศ ตอน Man in the Rain"  หนึ่งในละครไตรภาค "Encore 100  ล้านวิว" ที่สร้างโดย GMM Bravo คอนเท้นท์ครีเอเตอร์น้องใหม่ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 

    “รู้สึกตื่นเต้น ตั้งแต่รู้ว่าจะมีการนำเพลง "ลมเปลี่ยนทิศ" ของวง Big Ass ค่ายจีนี่เร็คอร์ดส ซึ่งตัว MV มียอดวิวเกิน 100 ล้าน มาทำเป็นละครไตรภาคแล้วค่ะ พอทางทีมงาน GMM Bravo ติดต่อมาให้รับบท “แจง” สาว AE น่ารักใสๆ ที่บ้ากินบุฟเฟ่ต์ ไม่ห่วงสวย ไม่ห่วงอ้วน เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เรามาก รู้สึกว่ามันฉีกจากบทที่เคยเล่น ท้าทาย เลยตอบรับทันที แถมเรื่องนี้ยังจะได้ประกบคู่กับ 2 พระเอก 2 แนว โดยมี  “ไอซ์ซึ” -  ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ หนุ่มหล่อสไตล์กิมจิที่มาแรง จากซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ "แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง" มารับบทครูสอนศิลปะเด็กอนุบาล เพื่อนซี้สุดเฮลตี้ที่หลงรักเรามานานและเนียนจนไม่มีใครรู้ อีกคนคือพี่ “แหนม” - รณเดช วงศาโรจน์ ในบทหมอสุดหล่อที่ทำให้เราผู้ซึ่งไม่เคยสนใจสุขภาพเลย อยากหันมาดูแลสุขภาพตัวเองและก็อยากดูแลหัวใจหมอด้วย”


            เตรียมพบกับกิ๊บซี่และการพลิกบทบาทเป็นสาวใสน่าเลิฟที่จำทำให้คุณหลงรักใน "ลมเปลี่ยนทิศ ตอน Man in the Rain" ของละครซีรีส์ Encore 100 ล้านวิว โดย GMM Bravo ออกอากาศเดือน ส.ค.นี้   3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM 25