NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-07 15:43:06

    “ก้อย” ถูกตบสั่งสอน “เมย์” แค้นทำ “โตโน่” โดนจับ

    กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละคร  เพชฌฆาตดาวโจร กำลังสนุก  หลังจากสาวก้อย-รัชวิน รู้ว่าพระเอก โตโน่-ภาคิน เป็นโจร  เธอจึงแอบเป็นสายตำรวจ  จนโตโน่โดนจับ  งานนี้สาวเมย์-สิรินทร์ แฟนเก่าของโตโน่เลยของขึ้น  บุกตบสั่งสอนก้อยชุดใหญ่  ทำเอาก้อยทั้งเจ็บทั้งอายไม่กล้าสู้หน้าใครๆ    

                            เป็นฉาก จู(เมย์) โกรธที่ พร(ก้อย) เป็นสายให้ตำรวจจนทำให้ เล้ง(โตโน่) ถูกจับ     จูเลยให้ เม้ง(ตึก-ณัฐกฤต  เกษตรภิบาล) พามาหาพร   เพื่อจูจะตบสั่งสอนพร         

                            ฉากนี้ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ  ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ๊กซ์ สตูดิโอ   เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว   ผู้กำกับก็เรียก ก้อย, เมย์, ตึก มาซ้อมคิวทันที   ซีนนี้เมย์ค่อนข้างกดดันเพราะต้องทำอารมณ์ให้อินคาแรคเตอร์   และยังต้องมีคิวตบและเข้าไปทำร้ายร่างกายก้อยหลายคิว   เมย์กลัวจะพลาดผิดคิว   แต่ก้อยก็ช่วยพูดให้เมย์สบายใจ   ให้เมย์เล่นเต็มที่   ระหว่างซ้อมก้อยก็บอกให้เมย์เล่นจริงไปเลย   เพื่อดูจังหวะของกันและกัน   งานนี้เมย์เลยใส่เต็มที่   จนตึกที่เป็นคนห้ามเมย์เกือบจะดึงตัวเมย์ไว้ไม่อยู่    ทำเอาก้อยกับเมย์ขำตึกที่สู้แรงเมย์ไม่ได้  เมื่อทุกคนซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว   ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที    เริ่มที่ ตึกพาเมย์มาตามหาก้อยที่ทำงานของก้อย   พอเมย์เจอก้อยก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง   ตรงเข้าไปกระชากแขนก้อยแล้วเปิดฉากตบหน้าก้อยเต็มแรง    ทำเอาก้อยทั้งเจ็บทั้งอายที่อยู่ๆ ก็มาถูกเมย์ตบกลางที่สาธารณะ   แต่เมย์ยังไม่ยอมหยุดตบ   ยังจะเข้าไปทำร้ายก้อยอีก    ตึกเลยเข้าไปห้ามเมย์ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย    ถึงเมย์จะถูกตึกลากออกมา    แต่ปากก็ยังตะโกนด่าก้อยที่ทำให้โตโน่ถูกตำรวจจับ    ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพก้อยยืนทำอะไรไม่ถูกที่ถูกเมย์ตบและด่าต่อหน้าคนอื่นจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป

                            ตามชมฉากนี้ได้ในละคร  เพชฌฆาตดาวโจร  วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30น.

    ทางช่องวัน 31