NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-06 16:25:01

    “4โพดำ” คัมแบ็ค พร้อมจัดหนัก Fun&Fin 12 มิ.ย.นี้!!

    เบรกรายการไปนาน2เดือน   แถมยังกอดคอกันไปโกอินเตอร์โชว์ร้องเพลงที่งานเทศกาลไทยครั้งที่ 17  (Thai festival 2016)  ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น    ล่าสุดก๊วนพิธีกร4โพดำ กัน,แก้ม,โดม,ตั้ม  ก็พร้อมกลับมามอบความสุขให้แฟนรายการอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 12  มิถุนายนนี้    พร้อมปรับโฉม &เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น  4โพดำ Fun&Fin  เพิ่มอรรถรสให้คุณผู้ชมสนุกขึ้น  ฟินขึ้น   กับบทเพลงสุดไพเราะและแขกรับเชิญสุดฟิน   ทุกคืนวันอาทิตย์  2ทุ่มตรง  อยากรู้คัมแบ็คมาคราวนี้  4โพดำ  จะมีอะไรมาให้แฟนๆ ได้ Fun& Fin กันบ้าง?   ไปฟังกัน

    2พิธีกรกัน-แก้ม ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าว่า  2เดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้หยุดกันไปเฉยๆ   พวกเรามีโอกาสไปเที่ยวทะเล   เป็นการพักผ่อนและชาร์ทแบตไปในตัว  เพื่อกลับมาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน   เรายังช่วยกันคิดและแลกเปลี่ยนไอเดียเพื่อมานำเสนอพี่ๆ ทีมงาน    ซึ่งการกลับมาคราวนี้   พวกเราจะกลับมาในรูปแบบ “4โพดำ” ที่หลายคนคิดถึง   จะมีความสนุกขึ้น  ฟินขึ้นตามชื่อใหม่ของรายการ   ช่วงโชว์เราก็เฟ้นหาศิลปินเด็ดๆ  เพลงโดนๆ ทั้งสุข เศร้า เหงา รัก  ที่หลายๆ คนชื่นชอบ  เอามาแบ่งปันแฟนๆ ให้ได้ฟังกันอย่างจุใจ   นอกจากนั้นเราได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์การร้อง  ดีไซน์ดนตรีกันอีกด้วย    ส่วนใน 4โพดำ in memory  กับบทเพลงเก่าๆ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนก็มีให้ฟังเช่นเคย   รับรองจะเป็นอีกหนึ่งช่วงที่ต้องจดจำกันอย่างแน่นอนครับ   และสำหรับใครที่ชื่นชอบกับช่วง  4โพดำการละคร  ห้ามพลาดกับการจัดหนักกับแขกรับเชิญมากหน้าหลายตา   ที่จะมาประชันบทบาทสุดฮากับพวกเรา4โพดำ   มาเรียกเสียงหัวเราะให้คุณผู้ชมแบบคาดไม่ถึง   รวมทั้ง “มิวสิควิดิโอ”  ที่พวกเราจะมาถ่ายทอดเรื่องราวในรูปแบบใหม่สไตล์4โพดำ  ฮาแบบหักมุม  สุดทุกอารมณ์  ชนิดที่คุณผู้ชมต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว!!  

    ตามFunจัดหนัก Finจัดเต็ม กับ  4โพดำ Fun&Fin ได้”    ทุกคืนวันอาทิตย์  2ทุ่มตรง  เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้  ทางช่องวัน31