NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-05-16 13:25:09

    “โทนี่” ปลื้ม!!! จับคู่ “โฟร์” สุดปัง แฟนๆ ฟินจิ้นกระจาย

      เคมีลงตัวเข้ากันดี๊ดี จนแฟนๆ ฟินจิ้นกระจาย สำหรับซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Bake Me Love” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดเท่ “โทนี่ รากแก่น” มาเล่นคู่กับนางเอกสาวสุดฮอต “โฟร์ ศกลรัตน์” ในบท “คิม-มีแอล” รักวุ่นๆ ของรุ่นพี่-รุ่นน้อง โดยเฉพาะ “โทนี่” กับฉายา “พ่อเทพบุตรปากร้าย” ที่ทั้งกัดทั้งแกล้งนางเอก แถมด้วยฉากฟินๆ เดี๋ยวจูบ เดี๋ยวหอม เดี๋ยวกอด กลายเป็น “คู่จิ้น” คู่ใหม่ไปแล้ว แถมสาวๆ พากันกรี๊ดสุดเสียงอิจฉา “โฟร์” หนักมาก!!!

     “โทนี่” เผยว่า “ผมรับบทเป็น “คิม” ค่อนข้างมีความเนี๊ยบ มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ในเวลาเดียวกันก็มีความขี้แกล้ง ขี้เล่น ซึ่งก็จะมีแค่คนใกล้ตัวเท่านั้นที่รู้ว่าตัวจริงกับในเรื่องจะมีนิสัยคล้ายกัน “คิม” เป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก รักเดียวใจเดียว แต่จะเป็นคนที่มีอดีตกับความรัก เคยผิดหวัง เพราะฉะนั้นความรักครั้งต่อไปก็ยังมีความกลัว ความระแวง แต่พอเจอกับนางเอก “มีแอล” คือโฟร์ก็เหมือนทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น จริงๆ เรื่องนี้เล่นไม่ยากเลยครับ ถึงจะมีเวลาทำการบ้านน้อย  มีที่ต้องปรับหน่อยก็คือ ผมเป็นคนติดนั่งหลังคร่อม แต่ตัวคิมคือจะเป็นคนเนี๊ยบ ต้องยืดตัวตรง ส่วนนี้ผมต้องปรับเปลี่ยน ได้ร่วมงานกับโฟร์ครั้งแรก แล้วเป็นคนแรกของโฟร์ที่มีฉากจูบจริง ก็รู้สึกเกรงใจและเป็นเกียรติมากครับ แต่ทุกครั้งก็จะขอโทษ และพอจบซีนก็จะขอโทษอีกรอบ แต่ก็จะไม่ทำลายอินเนอร์ด้วยการเกรงใจจนเกินไป แต่ที่ชอบมากๆ เลยคือซีนที่ผมได้แกล้งโฟร์ เพราะตัวจริงผมไม่กล้าแกล้งเค้าเลย รู้สึกว่าเค้าเป็นนางพญา ในบทผมเลยแกล้งเค้าหนักๆ (หัวเราะ) ซึ่งกระแสตอบรับถือว่าดีมาก ตั้งแต่ตอนแรกเลย โดยเฉพาะตอนที่คิมแกล้งมีแอล เป็นที่ถูกใจหลายๆ คน เรียกว่าเป็นซีรี่ส์ที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ก็ดูดี ฝากติดตามด้วยนะครับ”

    ติดตามชมซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Bake Me Love”  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง ONE31 และ 17.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Youtube & Twitter : GMM TV

     ขอแสดงความนับถือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

     ตัวอย่าง EP.4  https://www.youtube.com/watch?v=AQKPEMs6bxY

            Teaser    https://www.youtube.com/watch?v=nQaKr2HNTSE