NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-05-12 14:28:02

    เตรียมฮา ขากรรไกรค้าง!

    เฝ้าหน้าจอ เปิดช่อง ONE รอได้เลย เพราะงานนี้สนุกแน่ เมื่อตลกมากความสามารถอย่าง  "แจ๊ส ชวนชื่น" ( ผดุง ทรงแสง) ต้องมารับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินร่วมกับ “โจ๊ก So Cool และ ตั๊กแตน ชลดา” ในรายการ “โจ๊ะ” รายการประกวด รายการเดียวในโลก ที่ไม่ได้ตัดสินด้วยเสียงร้อง ไม่ได้ตัดสินด้วยท่าเต้น แต่ตัดสินด้วย "ความโจ๊ะ!" ซึ่งในฐานะที่เจ้าตัวเป็นถึง 1 ในตัวพ่อขาโจ๊ะ และนักร้องนำวง “สปุ๊กนิค ปา ปิยอง กุ๊กกุ๊ก" งานนี้ไม่มีเสียชื่อ “แจ๊ส ชวนชื่น” ให้เข้ารอบกันง่ายๆ แน่นอน

    “แจ๊ส” พูดถึงบทบาทการเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ว่า  “จริงๆ ผมไม่เคยเป็นกรรมการรายการไหนมาก่อนเลยนะ แต่เพราะว่าน้าเน็กชวนมา น้าเขารู้ว่าสไตล์ผมเป็นยังไง คุยกันคลิก เราก็เลยตอบตกลง ตอนแรกก็คิดนะว่าเราเองก็เพิ่งโดดเข้ามาในสายโจ๊ะ จะเป็นกรรมการตัดสินใครได้ แต่น้าอยากให้เราลองทำ พอมาหน้างานเราก็รู้สึกว่าตื่นเต้นดีนะ ถามว่าผมใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสิน สำหรับผม ก็แค่รู้สึกว่ามันส์ดี สนุกดี แค่นั้นเอง จะมาเดี่ยว หรือกลุ่ม ทีม หมู่ คณะ ยังไงก็แล้วแต่คุณต้องทำให้เรารู้สึกโจ๊ะ ถ้าไม่โจ๊ะ หรือไม่สนุกก็เตรียมตัวกลับบ้านได้เลยซึ่งในรอบ “ย้อนศร” นี้ ทั้ง 8 ทีมก็เก่งคนละแบบ คละๆ กันไป”    

    ซึ่งจากความสนุกในรอบออดิชั่น รอบนี้จะทวีคูณความมันส์แบบยกกำลังสอง เพราะในรอบ “โจ๊ะย้อนศร” นี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องพบกับโจทย์สุดหินกับการนำเพลงช้า มาทำให้โจ๊ะ แม้จะต้องปวดตับขมับแตกกับภารกิจที่ได้รับ แต่ทว่าก็ไม่มีใครยอมใคร เมื่อถึงหน้าเวทีแต่ละทีมต่างก็งัดไม้เด็ดของตัวเองออกมาโชว์ให้คณะกรรมการ และ 100 คนดูในห้องส่งได้อึ้ง ทึ่ง ฮากันไปตามๆ กัน ต้องติดตามกันว่าทีมไหนจะได้รับพวงมาลัยจากคนดู และคณะกรรมการมากที่สุด และใครจะเป็นผู้เข้ารอบ ติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้ บ่าย 2 ช่องวัน มันส์แน่นอน !!!