NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-23 10:27:39

    “ฮั่น” หึงควันออกหู!! “นิว-มารี” โชว์หวานกลางฟลอร์เต้นรำ

    ไม่ชอบขี้หน้ากันอยู่แล้ว   พอมาเห็นนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กำลังคุยกับมารี เบิร์นเนอร์ แฟนสาวของตน   หนุ่มเลือดร้อนอย่าง ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ  เลยถึงจุดเดือด!!

                      เป็นฉาก  เรย์(นิว)ซ้อมเต้นกับแอนนา(แม็คซีน)เพื่องานเดบูตองส์     มาริสา(มารี) เห็นท่าทั้งคู่จะไปไม่รอด   จึงอาสามาช่วยสอนเรย์เต้นรำ   แต่หลุยส์(ฮั่น)แฟนหนุ่มของมาริสาก็มาเห็นเข้าพอดี   จึงหึงควันออกหูพุ่งตรงเข้าไปหาเรื่องเรย์

                      ฉากนี้ผู้กำกับหนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์    ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ   ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก.ก็ไม่รอช้าเรียก นิว,มารี,ฮั่น,แม็คซีน  มาซ้อมคิวติวอารมณ์ตัวละครด้วยกัน  เพราะฉากนี้มีทั้งคิวหวานและบู๊   การทำงานจึงต้องเป๊ะสุดๆ   หลังซ้อมจนคล่องคิวไม่มีสะดุดแล้ว   ผกก. ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริง  เริ่มที่  มารีกำลังสอนพื้นฐานการเต้นรำให้นิวกับแม็คซีนอยู่ที่กลางฟลอร์   สอนเสร็จมารีก็ให้นิว ลองเข้าคู่กับแม็คซีน   แต่ด้วยความเขินและไม่เคยเต้นมาก่อนทำให้ท่าทางของทั้งคู่ออกมาเก้ๆ กังๆ    มารีจึงบอกให้แม็คซีนถอยออกมาเดี๋ยวตัวเองจะทำให้ดูเป็นตัวอย่าง   พูดจบมารีก็เข้าไปแทนที่แม็คซีนสอนนิวเต้นรำ
    ทีละสเต็ป   สักพักนิวก็ทำได้ดีขึ้นจึงเผลอมองมารีด้วยความชื่นชม   จนมารีเริ่มรู้สึกตัวจึงเงยหน้าขึ้นมาเพื่อจะเตือนให้นิวตั้งใจเรียน  แต่พอมารีเงยหน้าขึ้นมาเจอกับสายตาของนิว ทั้งคู่ก็เหมือนตกอยู่ในภวังค์ด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน   ผกก.ปล่อยให้นิว,มารีมองตากันสักพัก   ก็ให้คิวฮั่นเข้ามาหาเรื่องนิวทันที   มารีเห็นท่าไม่ดีจึงขวางฮั่นไว้แล้วพยายามเกลี่ยกล่อมให้ฮั่นใจเย็นลง  แต่ฮั่นไม่ฟังอะไรทั้งนั้นพยายามจะเอาเรื่องนิวให้ได้   จนอาจารย์สอนเต้นรำต้องเดินเข้ามาดู   สุดท้ายฮั่นก็อ่อนลงเพราะไม่อยากมีปัญหาต่อหน้าอาจารย์   มารีจึงรีบพาฮั่นออกไปจากฟลอร์อย่างเร็ว   ทำเอานิวเศร้าที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้มารีต้องทะเลาะกับฮั่น   ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพนิวยืนคอตกมอง

    มารีด้วยความเป็นห่วงจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป   ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย   เพราะทั้ง 3 ถ่ายทอดอารมณ์รักสามเส้าของตัวละครออกมาได้ดีสุดๆ

                                        ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรักวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้  20.30น.  ช่องวัน31