NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-18 14:19:20

    “ป้อง” ชวน “คนไทย” ส่งแรงเชียร์!! ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “อิรัก-ไทย”

          เป็นแฟนฟุตบอลตัวยง  ไม่เคยพลาดแมตสำคัญทั้งไทยและเทศ  พอรู้ว่า ช่อง one 31 คว้าเจ้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบการคัดเลือกรอบ 2 กลุ่มเอฟ นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติอิรัก กับ ทีมชาติไทย เวลา 20.20น. วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้  คอบอลตัวจริงอย่างป้อง-ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์ถึงกับออกปากว่านัดนี้คนไทยพลาดไม่ได้เด็ดขาด!!

    ผมเป็นคอฟุตบอลครับ ติดตามดูทั้งการแข่งขันฟุตบอลไทยและต่างประเทศมาโดยตลอด  ยิ่งเป็นทีมชาติไทยก็จะยิ่งอินเป็นพิเศษ และนัดประวัติศาสตร์อิรัก-ไทย  ครั้งนี้ยิ่งพลาดไม่ได้   เพราะเป็นโอกาสที่ดีมากของทีมชาติไทย อย่างน้อยต้องทำให้ได้ 1 แต้มหรือไม่ก็เสมอ  เพราะถ้าเราชนะอิรักได้ก็จะเข้าสู่ 12 ทีมสุดท้ายของเอเชียทันที  ช่วงนี้ถือเป็นยุคทองของวงการฟุตบอลไทย  เรามาถูกทาง นักเตะทุกคนก็มีฝีมือเก่งๆ  เป็นดาวรุ่งทั้งนั้น ยิ่งปลุกกระแสให้คนไทยหันมาดูฟุตบอลไทยและร่วมสนับสนุนทีมชาติไทยให้ไปสู่ฟุตบอลโลกให้ได้   สำหรับผมคาดหวังกับนัดนี้มากๆ และมั่นใจว่าทีมชาติไทยทำได้แน่นอน  ยิ่งช่องวัน 31  ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดด้วย  ก็เหมือนเราได้ดูฟุตบอลในบ้านของเราเอง งานนี้ยังได้นักพากษ์ระดับเทพ บิ๊กจ๊ะ-สาธิต กรีกุล,  คุณปูเป้-สมฤกษ์  และ ตุ๊ก-ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน  ที่ผมเป็นแฟนคลับอยู่ด้วย  รับรองว่าจะทำให้เกมการแข่งขันที่สนุกอยู่แล้ว  สนุกมากยิ่งขึ้น  ถ้าคุณเป็นคนไทยห้ามพลาดนะครับ  ทีมชาติไทยจะเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของเอเชียหรือไม่?  เราต้องส่งแรงใจกันเยอะๆ เอาให้เสียงเชียร์กระหึ่มไกลถึงอิหร่านเลยครับ”

     

    ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้เหล่า “ช้างศึก”  ขุนพลทีมชาติไทย  ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง  กลุ่มเอฟ นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติอิรัก พบกับ ทีมชาติไทย  ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้  20.20น.  ทางช่องวัน 31 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.onehd.net