NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-18 10:01:49

    “มนต์แคน” เชิญแฟนชมเอ็มวี “เขาขอไลน์ อ้ายขอลา” สุดอบอุ่น

    หลังจากที่ห่างหายจากอัลบั้มเดี่ยวไปเสียนาน มาวันนี้บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดที่เอาใจแฟนเพลงยุคโซเซี่ยลสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี กับเพลง “เขาขอไลน์ อ้ายขอลา” ซึ่งถือเป็นเพลงพิเศษที่จะถูกนำไปรวมไว้ใน MP3 “จากใจให้แฟน มนต์แคน แก่นคูน” ที่รวบรวมเพลงเพราะๆ จากมนต์แคน ตั้งแต่อัลบั้มแรก – อัลบั้มล่าสุด ถึง 50 บทเพลงด้วยกัน 

        เพื่อเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น มนต์แคน ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการเชิญชวนมาชมมิวสิกวีดีโอ “เขาขอไลน์ อ้ายขอลา” แบบพร้อมกันครั้งแรกที่ ชั้น 33 ตึกแกรมมี่ นอกจากนี้ยังมีการตั้งโต๊ะแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับด้วยความเป็นกันเองอีกด้วย

        มนต์แคน กล่าวถึงเนื้อหาเอ็มวีเพลงนี้ว่า “จะค่อนข้างเข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี เพราะเดี๋ยวนี้มีอะไรก็ไลน์หากัน ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่มีอะไรก็ต้องเขียนจดหมาย ติดแสตมป์ 2-3 วันกว่าจะถึงมือผู้รับ ถ้าหวังจะให้เขาตอบกลับก็คงอีกนาน แต่ปัจจุบันพอเทคโนโลยีมันเข้ามาทุกอย่างก็ง่ายขึ้น คนเป็นแฟนก็จะทะเลาะ งอนกันมากขึ้นตามไปด้วย เหมือนกับเอ็มวีเพลงนี้เลย อยากให้แฟนๆ ได้ชมกันนะครับ

        ในส่วนของ MP3 ‘จากใจให้แฟน มนต์แคน แก่นคูน’ ก็เป็นการนำบทเพลงเก่าของผม ไม่ว่าจะเป็น ยามท้อขอโทรหา , สร้างฝันด้วนกันบ่ , ยังคอยที่ซอยเดิม , โรงงานปิดคิดฮอดน้อง , อ้ายบ่แม่นเขา , ปลาข่อใหญ่ ฯลฯ แล้ว ยังมีเพลงพิเศษ ที่อยู่ในอัลบั้มพิเศษต่างๆ อาทิ เพลงหนาวใจไกลแฟน (ฝากไว้ในแผ่นดิน พงษ์ศักดิ์ จันทรุกขา ชุดที่ 1) , เพลงอาลัยพระธาตุพนม (ฝากไว้ในแผ่นดิน พงษ์ศักดิ์ จันทรุกขา ชุดที่ 2) , เพลงหนาวลมเรณู (ตามฮอยอีสาน ชุดที่ 1) เป็นต้น ก็จะอยู่ใน MP3 ชุดนี้ด้วย เรียกได้ว่าจุใจแฟนเพลงอย่างแน่นอนครับ

        ใครที่พลาดชมมิวสิกวีดีโอเพลง “เขาขอไลน์ อ้ายขอลา” แบบเอ๊กคลูซีฟ ก็ไม่ต้องเสียใจไป 24 มีนาคมนี้ ชมได้พร้อมกันทั่วประเทศทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL และ MP3 “จากใจให้แฟน มนต์แคน แก่นคูน” ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศจ้า