NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-16 11:46:54

    “โม” จัดเต็มเล่น “ขอโทษที่รักเธอ” ปลื้มแฟนๆ อินบท “ซุปตาร์สาวฮอต”

    ละคร  “ขอโทษที่รักเธอ” ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน  ก็ได้รับกระแสชื่นชม  โดยเฉพาะบทบาทซุปเปอร์สตาร์สวยเลือกได้ของนางเอกสาว โม-มนชนก  แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ถูกอกถูกใจแฟนละครเข้าอย่างจัง

                             “เรื่องนี้รับบทเป็น “โรส” ดาราสาวเจ้าเสน่ห์  คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเองสูง  สวยเลือกได้  มีผู้ชายเข้ามารุมจีบเยอะ  และหนึ่งในนั้นก็มีแกงส้ม(ธนทัต  ชัยอรรค)  ตอนแรกก็ตั้งใจจะคบกับแกงส้มเล่นๆ ไม่ได้คิดจริงจัง  แต่พอแกงส้มพิสูจน์ความรักให้เราเห็น  เราก็ใจอ่อนยอมคบด้วย  ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างโมกับแกงส้มกำลังไปได้ดี  พี่ไนกี้(นิธิดล ป้อมสุวรรณ)  ก็เข้ามาจีบ  โดยที่เราไม่รู้ว่าพี่ไนกี้เค้ามีจุดประสงค์ร้าย  ต้องการแก้แค้นแกงส้มและพี่นก-สินจัย  แม่ของเค้าเอง  สำหรับเรื่องนี้เป็นบทที่โมชอบมาก  โดยส่วนตัวแล้วโมไม่เคยดูต้นฉบับ Sorry, I Love You ของเกาหลีมาก่อน  แต่ก็มีเพื่อนๆ เล่าให้ฟังว่าเป็นซีรี่ย์ที่ดราม่ามาก  แต่พอมาเป็นเวอร์ชั่นไทย  โมเชื่อว่า  พี่ปุ๊ย-ผอูน  ผู้กำกับ  สามารถดัดแปลงบทให้เหมาะสมกับคนไทยมากที่สุด  รับรองว่าจะสนุกไม่แพ้ต้นฉบับค่ะ   ในส่วนของการแสดงก็ต้องขอบคุณพี่ปุ๊ย-ผอูน ผู้กำกับมากค่ะ ที่คอยช่วยอธิบายอารมณ์และวิธีคิดจนโมเข้าใจ   สามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกไปได้อย่างชัดเจน  จนทำให้แฟนๆ อินไปกับตัวละครที่โมเล่น  ถึงขนาดเข้ามาโพสต์ชมในไอจีกันเยอะเลย   ซึ่งมันทำให้โมรู้สึกภูมิใจ  ที่ทำให้คนดูเชื่อว่าเราสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวนั้นได้สมบทบาทจริงๆ  โมก็ขอฝากละคร “ขอโทษที่รักเธอ”  ให้ทุกคนติดตามชมด้วยนะคะ   เพราะนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ทุ่มเทกันเต็มที่   รับรองว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”

                            ติดตามชมบทบาทใหม่ของนางเอก โม-มนชนก  แสงฉายเพียงเพ็ญ  ในละคร    “ขอโทษที่รักเธอ”  ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส 20.00 น. ช่องวัน31