NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-15 11:51:21

    เบญ-หญิง-เบสท์-บุ๊ค นำทีมศิลปินแกรมมี่ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทย ในรายการพิเศษ “เฉลิมราชย์ เฉลิมขวัญ วันสายใจไทย”

    เหล่าศิลปินและนักแสดงจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย เบญ สงครามนางงาม      

    ซีซั่น 1, หญิง เดอะสตาร์, เบสท์และบุ๊ค  วงโอลีฟส์   ร่วมด้วย นาแนน Room Alone และนักแสดงจากสงครามนางงาม ซีซั่น 1  กรุ๊ป, กวาง, หญิงหญิง, เปมี่, พิมพ์, อาย   ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในรายการพิเศษ

    “เฉลิมราชย์  เฉลิมขวัญ วันสายใจไทย” เนื่องจากมูลนิธิสายใจไทยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและพระอัจฉริยภาพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ   ในการพลิกฟื้นความนิยมผ้าไทย   ตลอดจนสร้างรายได้เสริมให้แก่ครอบครัวเกษตรกร   จึงเป็นที่มาของการจัดแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้   ทั้งนี้ในรายการยังมีการขับร้องบทเพลงรักชาตินำหมู่โดยนายกรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพ  บทเพลงไพเราะจากศิลปินคุณภาพ  โขนพระราชทาน  และการแสดงที่น่าสนใจอีกมากมาย  โดยจะออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 เม.ย. 2559  เวลา 22.00-00.30น. ทาง ททบ. 5      

                เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด (เบญ สงครามนางงาม) เปิดเผยว่า “เบญรู้สึกภูมิใจมากค่ะ  ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการพิเศษ “เฉลิมราชย์  เฉลิมขวัญ  วันสายใจไทย”   ซึ่งในปีนี้ก็เป็นโอกาสพิเศษเพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสมหามงคลทรงครองราชย์ครบ 70 ปี  สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ   ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ   และวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2 เมษายน 2559  เบญจึงอยากขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมรับชมรายการนี้กันนะคะ”

                หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู (หญิง เดอะสตาร์) เปิดเผยว่า “มูลนิธิสายใจไทยเป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือผู้ที่เสียสละชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บจากการทำหน้าที่เพื่อปกป้องประเทศชาติ   โดยทางมูลนิธิเปรียบเสมือนศูนย์กลางรับบริจาคจากผู้ที่มีจิตศรัทธา   เพื่อนำเงินเหล่านี้ไปช่วยผู้ที่ต้องการอย่างเหมาะสมและให้ได้ประโยชน์สูงสุด   หญิงจึงอยากจะขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมบริจาคและอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิสายใจไทยกันนะคะ”

    เบสท์ – ณิชชารีย์ และ บุ๊ค - ณัชชารีย์  กิจวิริยะธนโชติ (เบสท์และบุ๊ค โอลีฟส์) เปิดเผยว่า “เราทั้งคู่อยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่หันมาให้ความสำคัญกับผ้าไทย   เพราะดีไซน์ในปัจจุบันทั้งสวยงามและทันสมัย   ใส่ได้หลายโอกาส  และยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายของมูลนิธิสายใจไทยที่เราอยากสนับสนุนให้ทุกคนได้อุดหนุนกันนะคะ   เพื่อเป็นการช่วยกันเผยแพร่เอกลักษณ์ความเป็นไทยให้แพร่หลายไปทั่วโลกค่ะ”

    สามารถร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิสายใจไทยในรายการได้ที่หมายเลข 0-2615-1000   ร่วมส่ง SMS ถวายพระพรที่ 464-9046  ครั้งละ 10 บาทสมทบทุนมูลนิธิสายใจไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 สิงหาคม 2559 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อบริจาคล่วงหน้าได้ที่ มูลนิธิสายใจไทย 0-2281-6403, 0-2282-6406