NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-10 16:18:00

    “ฮั่น” โอด!! “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก”เลิฟซีนหนักมาก

        เคยชิมลางงานละครมาบ้างแล้ว   ล่าสุดหนุ่มฮั่น อิสริยะ  ภัทรมานพ  ต้องมารับบท คาสโนว่า  หนุ่มไฮโซ  จอมเจ้าชู้  ที่มีชั้นเชิงในจีบสาวขั้นเทพ  ในละคร“กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก”   งานนี้แทนที่เจ้าตัวจะดี๊ด๊ากลับโอดครวญ  ว่าเป็นละครที่เลิฟซีนหนักสุดในชีวิต!!

                        “ผมรับบทเป็นหลุยส์ครับ  เป็นเด็กไฮโซ   บ้านรวย  ที่ถูกเลี้ยงดูแบบตามใจ   ทำให้เป็นคนที่ชอบดูถูกคนที่ด้อยกว่า  พอมาเจอกับพระเอก  ซึ่งรับบทโดย นิว ชัยพล เราเลยรังเกียจเค้าเพราะเค้าเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เพิ่งย้ายเข้ามา  ไม่คู่ควรจะมาอยู่ในสังคมเดียวกัน    ซึ่งผมจะได้เข้าฉากกับนิวเยอะมาก  มีทั้งบู๊ทั้งดราม่า   แต่ซีนดราม่าพวกนี้ไม่มีปัญหาอะไรครับ   เพราะนิวเค้าเก่งอยู่แล้ว   เวลาเข้าฉากกับเค้าก็หายห่วงในเรื่องของการรับส่งอารมณ์ไปได้เลย   เลยทำให้การแสดงของเราง่ายขึ้นไปด้วย  และนอกจากในเรื่องผมจะเจอทั้งบู๊และดราม่าแล้ว   ด้วยความที่คาแรคเตอร์ตัวละครจะเป็นคนที่เจ้าชู้    ทำให้เรื่องนี้บทเลิฟซีนผมเยอะมาก    แถมต้องเข้ากับสาวๆ หลายคนด้วย  ไม่ว่าจะเป็น มารี  เบิรน์เนอร์  ,เมย์  สิรินทร์  แม้กระทั่งพี่ซินดี้  สิรินยา   ที่รับบทเป็นแม่ของมารีในเรื่อง  ผมก็มีฉากเลิฟซีนกับพี่เค้า   ซึ่งทำให้ผมเกร็งและเกรงใจทุกคนมากๆ ครับ   เพราะบทเลิฟซีนของผมในเรื่องนี้จะค่อนข้างจัดเต็ม   และแซ่บมากๆ  เรียกว่าเป็นบทบาทที่หนักที่สุดในชีวิตเลย   ก่อนเข้าฉากผมเลยต้องทำการบ้านเรื่องบทมาอย่างดี   จะได้ไม่กังวลเรื่องไดอะล็อกเพื่อที่จะได้โฟกัสกับการแสดงได้เต็มที่    ทุ่มสุดตัวทุกครั้งครับ   พยายามทำเต็มที่เพื่อให้ออกมาดีที่สุด   และพยายามเล่นครั้งเดียวให้ผ่าน   เพราะไม่อยากให้สาวๆ ที่เข้าฉากกับเราต้องลำบากเล่นหลายรอบ   ยังไงฝากละครเรื่อง กรุงเทพ : มหานครซ้อนรักด้วยนะครับ   ตัวละครของผมในเรื่องอาจจะไม่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีนัก   แต่สิ่งที่ตัวผมเจอในเรื่อง   ผมเชื่อว่ามันจะมีบางเรื่องราวที่สามารถเทียบเคียงกับชีวิตจริงแล้วหยิบยกมันมาเป็นข้อคิดได้    อยากให้ลองเปิดใจมาดูกันครับ  รับรองว่า  สนุก  ครบรสครับ

                            บทเลิฟซีนของหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก จะแซ่บจริงอย่างที่ว่าไหม?  รอพิสูจน์ได้ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร 20.30น. ช่องวัน31