NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-07 14:55:52

    ถูกตะเพิดออกจากบ้าน!! “นิว” ชีวิตรันทด เปิดฉาก “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก”

          แค่ฉากเปิดเรื่องชีวิตของพระเอกนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” ก็ส่อแววรันทดดราม่าหนักมากซะแล้ว    เพราะถูกพ่อเลี้ยง เอ็กซ์-จาตุรงค์  ไล่ตะเพิดออกจากบ้าน   โดยที่แม่แท้ๆ ไม่สามารถปกป้องได้

                            เป็นฉาก   เรย์(นิว) กลับบ้านมาเจอพ่อเลี้ยงกับ ดาว(ต้อม-ณหทัย) แม่แท้ๆ   กำลังสังสรรค์กันจนเมาได้ที่   เรย์โดนเอ็กซ์หาเรื่องก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง   จนเอ็กซ์โกรธมากไล่ตะเพิดเรย์ออกจากบ้านไม่ให้กลับมาอีก

                            ผู้กำกับหนุ่ย-ศุทธสิทธิ์  เดชอินทรนารักษ์   ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่บ้านเช่า  ย่านสนามบินน้ำ   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก.ก็เรียกนิว  ,เอ็กซ์ ,ต้อม มาซ้อมคิวปะทะอารมณ์เดือดด้วยกัน   ระหว่างซ้อมทุกคนตั้งใจเต็มที่   เพราะมีคิวเสียวที่เอ็กซ์ต้องคว้าขวดแตกเป็นปากฉลามมาขู่นิว   หลังจากซ้อมจนมั่นใจว่าไม่มีพลาดผิดคิวแล้ว   ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงทันที    เริ่มที่   นิวเดินสะพายกระเป๋าเข้ามาในบ้าน   เจอเอ็กซ์กับต้อมกำลังตั้งวงกินเหล้า   เอ็กซ์กำลังเมาได้ที่พอเห็นหน้าลูกเลี้ยงที่เป็นไม้เบื่อไม้เมา   ก็เปิดฉากดุด่าว่ากล่าวพร้อมคว้ากระเป๋าเสื้อผ้าของนิวมาโยนทิ้ง   แล้วไล่ตะเพิดนิวให้ออกจากบ้าน   ทำเอานิวถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่าเอ็กซ์จะกล้าไล่ตน   แต่นิวก็ทำเป็นไม่สนใจพร้อมหันหลังทำท่าจะเดินขึ้นไปบนห้อง   ทำเอาเอ็กซ์โมโหควันออกหูที่นิวไม่สนใจตน   จึงพุ่งเข้าไปผลักนิวอย่างแรง    พร้อมกับพยายามดันนิวให้ออกจากบ้านไปให้ได้   ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ของต้อม   จึงพยายามช่วยนิวด้วยการเข้าไปหย่าศึกของทั้งคู่    แต่ก็ถูกเอ็กซ์ผลักจนกระเด็นล้มลงไปฟาดกับโซฟา    นิวเห็นแม่เจ็บก็โกรธเลือดขึ้นหน้า   พุ่งเข้าไปผลักเอ็กซ์จนเซไปชนตู้    เอ็กซ์รู้ตัวว่าสู้แรงนิวไม่ได้   เลยหันไปคว้าขวดเปล่าที่อยู่ใกล้ๆ มาฟาดให้แตกเป็นปากฉลาม   แล้วยกขึ้นมาขู่นิว    ต้อมเห็นท่าไม่ดีก็รีบเข้าไปขวางและขอร้องให้เอ็กซ์ปล่อยนิวไป   เอ็กซ์ทั้งเมาทั้งโกรธ  ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น   พยายามจะแทงนิวให้ได้    ต้อมเลยตัดสินใจพุ่งเข้าไปแย่งขวดปากฉลามจากเอ็กซ์เพื่อปกป้องนิว    แล้วตะโกนกึ่งขอร้องให้นิวรีบหนีไปซะ   นิวลังเลอยู่สักพักเพราะเป็นห่วงแม่   แต่สุดท้ายก็ยอมทำตามคำขอเพราะไม่อยากเห็นแม่เป็นอันตราย   นิวเลยตัดสินใจคว้ากระเป๋าออกจากบ้านไปทั้งน้ำตา   ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพนิวคอตกออกจากบ้านจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป   ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย   เพราะนิวถ่ายทอดอารมณ์ฉากนี้ได้น่าสงสารจับใจ

                                    ติดตามชมฉากดราม่าสุดเข้มข้นของพระเอกนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต  ได้ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก”  ออกอากาศตอนแรกอังคารที่  8 มีนาคมนี้  20.30น.  ช่องวัน31