NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-02-26 14:32:24

    ช่องวัน31” ส่ง “โชว์ไทยไชโย” “เกลือ, เจี๊ยบ, อู๊ด” รับหน้าที่สืบสานความเป็นไทย

    ช่องวัน31 ผุดวาไรตี้น้องใหม่มาเสริมทัพความสนุกให้คุณผู้ชมอย่างต่อเนื่อง   ล่าสุดส่ง วาไรตี้แบบไทยๆ โชว์ไทยไชโย  ที่จะยกมหกรรมความบันเทิงแบบไทยๆ มาให้คุณผู้ชมได้บันเทิงเริงใจกันเป็นประจำ ทุกวันเสาร์ 11โมง   โดยได้ก๊วน3หนุ่มอารมณ์ดีจากซิทคอม เป็นต่อ เกลือ-กิตติ, เจี๊ยบ  เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ  มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ  ตลอด1ชั่วโมงครึ่งคุณผู้ชมจะได้ครื้นเครงไปกับอะไรบ้าง?  ไปฟัง3หนุ่มเล่า 

                            เกลือตัวแทน3พิธีกรเล่าว่า  เราคิดอยากทำรายการที่อนุรักษ์และสืบสานความเป็นไทยกันมาพักใหญ่  อยากให้วัยรุ่นยุคใหม่ที่กำลังเห่อกระแสตะวันตก   หันกลับมามองว่าเมืองไทยของเราก็มีดีเยอะแยะ  จนมาลงตัวที่รายการ  โชว์ไทยไชโย  ที่จะนำศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านแบบไทยๆ  มหรสพไทย การละเล่นที่หาดูได้ยาก อาทิ  ลำตัด  ที่ได้แม่เพลง พ่อเพลงรุ่นเก๋าอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย มาประชันฝีปากกับ พ่อรอง  เค้ามูลคดี  ลิเก ที่นำทัพความสนุกโดย เอ๋ เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น และ เฮียหมู บางรักซอย9 มาเรียกเสียงฮา   นอกจากนี้ยังมีซุ้มOtopอวดของดีของเด็ดโดยฝีมือคนไทย  โชว์ความสามารถจากคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่แวะเวียนกันมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ  เสมือนคุณผู้ชมได้เข้าไปอยู่ในเทศกาลแบบไทยๆ  พร้อมสอดแทรกสาระ เกร็ดความรู้ของภาษาและวัฒนธรรมไทยที่คนยุคใหม่อาจหลงลืมกันไปแล้วมาให้ได้ชมกันด้วยครับ

                            ด้านเจี๊ยบกับอู๊ดช่วยเสริม  เรา3คนสนิทกันมากว่าสิบปีจากซิทคอม เป็นต่อ  และยังมีรายการ “พ่อบ้านปากเก่ง” ที่ได้ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันเลยเข้าขากันได้ไม่ยาก  พอมาทำรายการนี้เลยสนุก  ไหลลื่น  รับส่งมุกกันเข้าขา  อีกทั้งโชคดีที่เราพอจะมีความรู้เรื่องศิลปะไทย อาทิ  ลิเก ตลก ลูกทุ่งกันมา  จึงได้มีส่วนร่วมในการคิดโชว์  หาข้อมูลต่างๆ มาช่วยเสริมทีมงาน   พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมอนุรักษ์ความเป็นไทยในรายการนี้  และตั้งใจที่จะถ่ายทอดความเป็นไทยออกมาให้คุณผู้ชมได้เพลิดเพลิน   ไปกับเสน่ห์ของมหรสพไทยและสาระความรู้กันอย่างเต็มที่   อยากฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ 

                            ติดตามชมรายการ โชว์ไทยไชโย  ได้ทุกวันเสาร์   เวลา 11.00-12.30 น.  ทางช่องวัน31  เริ่มเสาร์ที่ 5 มี.ค.นี้!!