NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-02-04 15:21:59

    เต้ - หญิง นำทีมเชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

         ธีธัช  จรรยาศิริกุล  (เต้ เดอะสตาร์)   และ  ลินทร์พิตา  จินดาภู  (หญิง เดอะสตาร์) ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย รณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ   “น้อมดวงใจบริจาคโลหิต  ถวายแม่ของแผ่นดิน  เฉลิมพระเกียรติ  84  พรรษา  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ สภานายิกาสภากาชาดไทย”  โดยร่วมบริจาคโลหิตอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอทุกๆ 3 เดือน เนื่องจากเดิมประชาชนส่วนใหญ่มักบริจาคโลหิตในช่วงที่มีกิจกรรม และเทศกาล วันสำคัญต่างๆเท่านั้น  ทำให้เกิดการบริจาคโลหิตที่ไม่สม่ำเสมอนำไปสู่ภาวะขาดแคลนโลหิต โครงการนี้จึงมุ่งรณรงค์ให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม  ให้ผู้บริจาคโลหิตบริจาคอย่างสม่ำเสมอ  และให้โลหิตกับผู้อื่นด้วยความสมัครใจ  โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

                    สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  ถนนอังรีดูนังต์  ฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต   โทร.  02263 9600-99 ต่อ 1752, 1753

     

                    ธีธัช  จรรยาศิริกุล  (เต้ เดอะสตาร์)   เปิดเผยว่า “การบริจาคโลหิตอย่างเป็นประจำทุกๆ  3   เดือน  นอกจากจะได้บุญจากการให้แล้ว    ยังเป็นผลดีกับสุขภาพของผู้ให้ด้วยครับ โอกาสนี้ผมขอชิญชวนทุกคน ให้มาร่วมบริจาคโลหิตกันเยอะๆ นะครับ   เพราะตอนนี้ทางสภากาชาดต้องการโลหิตเป็นจำนวนมาก   มีคนมากมายที่กำลังรอความช่วยเหลืออยู่  การให้โลหิตก็เปรียบเหมือนการต่อชีวิตครับ  มาร่วมเป็นผู้ให้กันะครับ ”

                    ลินทร์พิตา  จินดาภู  (หญิง เดอะสตาร์)   เปิดเผยว่า  “การให้โลหิตเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ   เรียกว่ายิ่งให้ยิ่งได้ คือ ทั้งได้บุญจากการได้ช่วยเหลือผู้อื่น และยังได้สุขภาพที่ดีหากบริจาคโลหิตอย่างเป็นประจำทุก 3 เดือน     หญิงก็ขอเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมใจกันบริจาคโลหิตนะคะ หากมีความพร้อม  มีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง   มีคุณสมบัติครบถ้วนที่สามารถเป็นผู้ให้โลหิตได้  เพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมรณรงค์จัดหาโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอสำหรับผู้ป่วยทั่วประเทศค่ะ”