NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-02-02 09:57:06

    “พุฒ” น้ำตาตกใน!! ฝืนใจไล่ “เอสเธอร์”

       พ้นโทษออกจากคุก   แทนที่ชีวิตพระเอกพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน  ในละคร “เพื่อเธอ”  จะดีขึ้น  กลับกลายเป็น “ไอ้ขี้คุก”  ที่สังคมไม่ต้องการ  เหตุนี้เองทำให้พุฒต้องฝืนใจไล่เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ให้ออกไปจากชีวิต   ฉากนี้จะสะเทือนใจผู้ชมขนาดไหน?   ไปดูกัน

                            เป็นฉาก  อัญธิกา (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา)  บุกมาหาชานนท์ (พุฒ-พุฒิชัย) ที่บ้าน  เพื่อปรับความเข้าใจ   แต่กลับถูกชานนท์ไล่ตะเพิดโดยไม่ใยดี   

                            ฉากนี้ผู้กำกับกรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  ตลาดเก่าบางหลวง รศ.122  จ.นครปฐม   เนื่องจากเป็นซีนดราม่าสะเทือนใจ   ก่อนเปิดฉากถ่ายทำ   ผกก.ก็เรียกพุฒ, เอสเธอร์ มาติวเข้มเป็นพิเศษ   จนเห็นว่าทั้งคู่อินบทเต็มที่แล้ว   ผกก.ก็เปิดฉากลุยถ่ายจริงทันที   เริ่มที่ เอสเธอร์บุกมาหาพุฒที่บ้าน   พร้อมเปิดฉากยิงคำถามใส่พุฒถึงสาเหตุที่หนีหน้าเธอ   พุฒจึงบอกเหตุผลว่าตนเป็นแค่ไอ้ขี้คุก

    ไม่คู่ควรกับเอสเธอร์อีกต่อไปแล้ว   ทำเอาเอสเธอร์โมโหที่พุฒดูถูกความรักของเธอ   จึงเดินเข้ามาใกล้  แล้วยืนยันเสียงแข็งว่าถึงพุฒจะตกต่ำขนาดไหน  เธอก็จะยังรักพุฒเหมือนเดิม   ทำเอาพุฒถึงกับอึ้งที่เอสเธอร์ยังมั่นคงในความรัก   แต่พุฒรู้ตัวดีว่าชาตินี้ตัวเองไม่มีวันทำให้เอสเธอร์สุขสบายได้   จึงทำใจแข็งเอ่ยปากไล่เอสเธอร์ให้กลับไปซะเพื่ออนาคตที่ดีกว่า   เอสเธอร์ฟังแล้วก็ได้แต่ยืนน้ำตาคลอที่ถูกพุฒไล่  พุฒเห็นเอสเธอร์ยังยืนนิ่งไม่ยอมไปซะที   พุฒจึงเดินเข้าไปใกล้   พร้อมตะคอกเสียงดังไล่เอสเธอร์   แล้วหยิบปากกาด้ามงามที่เอสเธอร์เคยซื้อให้ยัดใส่มือคืนให้เอสเธอร์   จากนั้นก็ผลักเอสเธอร์จนเซถลา   ก่อนจะตะโกนไล่ให้เอสเธอร์เดินออกไปจากชีวิตตนอย่างไม่ใยดี   ทำเอาเอสเธอร์เสียใจหนักมากร้องไห้ฟูมฟาย   ก่อนจะวิ่งหนีพุฒไปด้วยน้ำตานองหน้า   เมื่อพุฒเห็นเอสเธอร์จากไปแล้ว   ก็ปล่อยน้ำตาลูกผู้ชายออกมาอย่างไม่อายใคร   ผกก.สั่ง

    ตากล้องเก็บภาพพุฒยืนร้องไห้จนหมดแรงแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุยพุฒ, เอสเธอร์ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่สมหวังของตัวละครได้สะเทือนใจสุดๆ   เล่นเอาทีมงานที่หน้ามอนิเตอร์ปาดน้ำตาไปตามๆ กัน

     เบื้องหน้าฉากนี้จะบีบหัวใจผู้ชมขนาดไหน? ห้ามพลาด เพื่อเธอ คืนวันพุธที่  3 ก.พ.นี้ 20.15 น.  ช่องวัน31