NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-01-08 16:26:44

    “กัปตัน” ลงละคร “เรือนร้อยรัก” “บทสนุก” ไม่เล่นไม่ได้!!

    ห่างหายจากหน้าจอละครไปรับหน้าที่ผู้กำกับฯอยู่พักใหญ่  ล่าสุดพระเอกมากฝีมือ  กัปตัน-    

    ภูธเนศ  หงษ์มานพ  หวนลงจอแก้วอีกครั้ง  ในละครพีเรียดสุดแซ่บ  “เรือนร้อยรัก”  ทางช่องวัน31  อยากรู้บทบาทในเรื่องจะเข้มข้นถึงใจขนาดไหน?  ไปฟังกันเลย

                ห่างจากการเล่นละครไปทำงานเบื้องหลังเป็นผู้กำกับมาพักหนึ่งครับ  สนุกมากและเหนื่อยมากๆ ครับ(หัวเราะ)  ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกำกับอีกนะครับ แต่ก็ต้องขอมาเล่นละครบ้างเพราะเป็นอาชีพและงานที่เรารัก  แล้วบทเรื่องนี้ไม่เล่นไม่ได้ครับ  เข้มข้นมาก  ในเรื่องผมรับบท  หลวงเดช  หรือ    คุณพระบริรักษ์”  เป็นข้าราชการชั้นสูง  เป็นที่นับหน้าถือตา  มีทุกอย่างพร้อมพรั่งขาดก็แต่ทายาทสืบสกุล  จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะมีลูกกับภรรยารับบทโดย  บี-น้ำทิพย์  ให้ได้         ทั้งตระเวนทำบุญ  ไหว้พระ  บนบานศาลกล่าว  จนวันหนึ่งบีไปได้ยาดี  แต่ดันเกิดความผิดพลาดบางอย่าง  ทำให้บีต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับ จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมและความแค้นที่ไม่สิ้นสุด  และในเรื่องผมยังมีภรรยาน้อยอีกคนคือ  กิ๊บซี่-วนิดา(กิ๊บซี่ Girly Berry) คนนี้รับประกันความแซ่บครับ  เธอวางแผนเข้ามาอยู่ในเรือนเพื่อจะแก้แค้นและทำลายทุกคน  เป็นละครที่เรื่องราวเข้มข้นมากๆ  ความสัมพันธ์ของตัวละครซับซ้อน  ผูกกันไปไขว้กันมา  รับรองว่าต้องถูกใจแฟนละครแน่นอนครับ

    ตามชมบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงคุณภาพ  กัปตัน-ภูธเนศ  หงษ์มานพ  ได้ในละครพีเรียดสุดแซ่บ  เรือนร้อยรัก  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.20 น. ช่องวัน31  ประเดิมตอนแรกจันทร์ที่ 18 มกราคมนี้