NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-01-05 16:35:15

    ไม่ลงตัว “เต-แพร-แบงค์” คิดหนัก รักสามเส้า !!!

    หลังจากที่ “วอร์ม” (เต-ตะวัน วิหครัตน์) ต้องก้มหน้ายอมรับความจริง ว่าความรักของเค้าไม่สามารถเป็นไปได้ “วอร์ม” เลือกใช่เวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนสนิท “บลู” (แพร-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์) และ “ทะเล” (แบงค์ ชนาธิป พิสุทธิ์เสรีวงศ์) ทั้งสามคนใช้ชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน กินด้วยกัน นอนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ด้วยความสนิทแบบเพื่อน ทำให้ “วอร์ม” ไม่เคยรู้เลยว่า “บลู” คิดกับเค้าเกินเพื่อน ในขณะที่ “ทะเล” ก็แอบมีใจให้ “บลู” เหมือนกัน “ทะเล” จึงขอให้ “วอร์ม” ถอยห่างจาก “บลู” เพื่อเปิดทางให้ตัวเอง “วอร์ม” จะยินดีทำตามหรือไม่ มิตรภาพของเพื่อนจะกลายเป็นรักสามเส้าหรือเปล่า ห้ามพลาด “รูม อะโลน 2” ตอน “2 คน / หรือ / 3 คน”

    “เต” เล่าว่า “เป็นเรื่องของเพื่อนสามคนครับ ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 1 เป็นเรื่องของการแอบชอบเพื่อนสนิท เป็นวงจรแอบวนไปวนมา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เราๆ สามารถเจอได้ในชีวิตจริง มีโอกาสเกิดขึ้นจริง และเป็นเรื่องที่รับมือลำบากมากพอสมควรครับ ทุกอย่างมันซับซ้อนในความรู้สึก ทั้งเพื่อน ทั้งคนรัก แต่สุดท้ายยังไงก็ต้องเลือกครับ”

    ค้นหาองศาที่แตกต่างและหลากหลายของคำว่า “เหงา” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน  “2 คน / หรือ / 3 คน” วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่องวัน31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries