NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-12-18 17:18:48

    “เปรม” รับเกร็ง “เสนาหอย” ได้ข้อคิดไปปรับใช้ จากซีรี่ส์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา”

    นับวันกระแสยิ่งแรงขึ้นๆ สำหรับซีรี่ส์น้ำดี “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่มี “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” รับบท “ครูอัศจรรย์” คุณครูเทวดาที่มีพลังพิเศษไว้ช่วยเหลือผู้อื่น   ซึ่งในละตอนนอกจากสนุกสุดฟินแล้ว ยังมีข้อคิดดีๆ อีกด้วย และนักแสดงหน้าใหม่ที่โดดเด่นเป็นที่จับตามองก็คือ “เปรม-ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์” 1 ในสมาชิกวง “แมดมังกี้” รับบทเป็น “ริกเตอร์” หัวหน้าแก๊งสุดซ่า บ้านรวย และไม่เกรงใจใคร เน้นความฮาเป็นหลัก ซึ่งก็ตีบทแตกกระจุยกวนจนได้ใจคนดูไปเต็มๆ    

    “เปรม” เล่าว่า “พอซี่รี่ส์ออกอากาศไปผลตอบรับดีมากครับ โดยเฉพาะที่โรงเรียนผมเพื่อนๆ เรียกริกเตอร์ๆ กันตลอด ส่วนน้องๆ ม.ต้นที่โรงเรียนก็จะซุบซิบๆ กันเวลาเห็นผม เรียกว่ามีคนรู้จักเยอะขึ้น บอกเรื่องนี้สนุกดี ชอบที่เป็นแฟนตาซีนิดๆ “ครูอัศ” กับพลังพิเศษ บางครั้งมีมาแอบถามว่าตอนต่อไปเป็นยังไงด้วยครับ สำหรับบทริกเตอร์จะคล้ายๆ กับตัวผม ขี้แกล้ง กวนๆ ฮาๆ ซึ่งความยากคือเวลาเล่นบทขำๆ จะเล่นกันเกินบท ทำให้ขำไม่หยุด จะขำค้าง ต้องตั้งสติทำสมาธิช่วย ก่อนมาหน้ากองผมจะทำการบ้านอ่านทำความเข้าใจ ท่องบทที่เราพูด เพราะต้องเข้าฉากกับพี่หอย เลยรู้สึกเกร็ง ยิ่งตอนแรกยังไม่คุ้นเคยกับพี่เค้า ค่อนข้างกังวลครับ แต่พี่หอยจะคอยบอกตลอดว่าให้พูดไปตามบทไม่ต้องเกร็งๆ เลยผ่านมาได้ด้วยดี  ทำให้ผมได้ประสบการณ์เรื่องการแสดงเยอะเลย อีกอย่างเรื่องนี้จะมีข้อคิดที่เกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นวัยเรียนที่ตรงกับวัยผม ซึ่งบางอย่างผมก็เอาไปปรับใช้ในชีวิต ฝากติดตามด้วยนะครับ ดูได้ทุกเพศทุกวัยครับ”

    ติดตามชมซีรี่ส์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” ทุกวันเสาร์ สิบโมงเช้า ทางช่อง ONE 31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook & IG : wonderteacherseries