NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-12-16 13:25:33

    ห้ามพลาด!! “ฮอร์โมน3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” ตอนอวสาน พบกับบทสรุปของทุกความสัมพันธ์ 19 ธ.ค.นี้

    สร้างทั้งปรากฏการณ์ และสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชม  ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉาย สำหรับซีรี่ส์ในตำนานอย่าง “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” ที่ยอดไลค์ ยอดแชร์และยอดวิวถล่มทลายสุดๆ  ทำเอาทีมงานยิ้มกันหน้าบานกับทุกฟีดแบ็คดีๆที่ได้รับ     เสาร์นี้  19 ธ.ค.   เตรียมมาลุ้นกันอีกครั้งในตอนอวสาน  กับบทสรุปในทุกความสัมพันธ์   งานนี้นักแสดงมากันคับคั่งเหมือนเคย ไม่ว่าจะเป็น คู่เพื่อน (เคย) ซี้ อย่าง  ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์)      ที่เปิดโปงคำโกหกของ ออย (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) จนเกิดเกิดเรื่องราวใหญ่โต  และอีกหลายคู่ที่ทุกคนลุ้นตาม              อาทิ คู่ของ พละ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร)  กับ ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล  ฉายแสง) ,ก้อย (เบลล์-เขมิศรา  พลเดช)    และดาว (ฝน-ศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล)   ฯลฯ โดยผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร   ขอการันตีว่าตอนสุดท้ายนี้แฟนๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

        โดยเรื่องราวต่อเนื่องมาจนถึงวันสิ้นปีที่ใกล้เข้ามา เด็กๆในรั้วนาดาวบางกอก เริ่มบางตาตามประสาโรงเรียนในช่วงใกล้จะขึ้นปีใหม่ หลายคนอยู่ในช่วงเวลาความสุข สมกับเป็นบรรยากาศที่กำลังจะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ แต่บางคนก็ยังคงวนเวียนอยู่กับเรื่องร้ายที่ชวนให้ใจหนักอึ้งและต้องคิดทบทวนให้ดี  

         แต่ละความสัมพันธ์ที่ยังค้างคาจะนำไปสู่บทสรุปอย่างไร จะลงเอยด้วยดีหรือด้วยน้ำตา ติดตามได้ในตอนสุดท้าย ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่   19 ธันวาคม 2558   เวลา 22.30 น.  ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน