NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-12-03 10:42:16

    ดิว อรุณพงศ์ – กิ่ง เหมือนแพร ศิลปินแกรมมี่ บินลัดฟ้า ร่วมคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติฯ ณ ประเทศออสเตรเลีย

    ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  และ กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร  บินลัดฟ้าไปร่วมงาน กาล่าดินเนอร์เทิดพระเกียรติเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ จัดโดยสถานกงสุลไทย ประเทศเมลเบิร์น เพื่อร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช  เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 โดยกำหนดจัดงานขึ้นในวันจันทร์ที่  7  ธันวาคม 2558   ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย  เรียกได้ว่าทั้ง 2  ศิลปินแกรมมี่ต่างเป็นปลื้มไปตามๆกัน ที่ได้มีส่วนร่วมในงานถวายพระพรแด่พระองค์ท่านในครั้งนี้ โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปมอบแก่องค์กรการกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จ   พระเจ้าอยู่หัว

     

    ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  เปิดเผยว่า “ผมขอขอบคุณสถานกงสุลไทยในเมลเบิร์น  ที่ให้โอกาสผมได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้  และผมเชื่อว่าทุกคนที่จะมาร่วมตัวกันในค่ำคืนั้นจะแสดงให้เห็นถึงพลังในความรัก ความศรัทธาของคนไทยที่มาร่วมกันถวายพระพรและร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วยจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยความจงรักภักดีครับ”

     

    กิ่ง เหมือนแพร  พานะบุตร  เปิดเผยว่า  “ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง กิ่งรู้สึกปลาบปลื้มมากคะ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานสำคัญในครั้งนี้ พวกเราได้เตรียมบทเพลงพิเศษที่มีความหมายดีๆ ไปมอบให้กับพี่น้องชาวไทยที่อยู่ประเทศออสเตรเลียได้ร่วมกันขับร้องเพื่อถวายแด่พ่อหลวงของคนไทยค่ะ ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญค่ะ”