NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-17 16:27:32

    “สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งฯ” ดึง “ลูกเกด-มอส-ม้า” ร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ ลง “สงครามนางงาม ซีซั่น2”

    พร้อมออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้แน่นอนแล้ว  สำหรับเรียลลิตี้ป้ายแดงสุดแซ่บ สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์ ที่จะให้ผู้ชมได้เห็นถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกซอกทุกมุมของกระบวนการเฟ้นหานักแสดงสาวหน้าใหม่ เพื่อลงละคร  “สงครามนางงาม ซีซี่น2”  งานนี้ได้ 3 ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง  ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม,  มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ ม้า-อรนภา กฤษฎี มาเป็นกรรมการชี้ขาดในการคัดเลือกอีกด้วย อยากรู้กรรมการทั้ง 3 จะแบ่งหน้าที่การคัดเลือกสาวๆ อย่างไร? ไปฟังกัน...

                            เริ่มที่ซุปเปอร์โมเดลลูกเกด-เมทินี เผยว่า รู้สึกดีใจมากค่ะที่เกดได้มาเป็น 1 ในกรรมการเรียลลิตี้สุดแซ่บนี้  โดยหน้าที่หลักๆ ของเกดจะเน้นดูที่บุคลิกภาพของสาวๆ ตั้งแต่รูปร่างหน้าตา สัดส่วน  รวมถึงการแสดงออกจากโจทย์ที่เรากำหนด เช่น การเดินสไตล์นางแบบ, เดินสไตล์นางงามที่ถูกหลักและทันสมัย ตรงนี้เกดว่าสำคัญมาก เพราะต่อไปสาวๆ ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องนำไปใช้ในละคร สงครามนางงาม ซีซั่น 2 ต่อไปค่ะ

                            ส่วนซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่มอส-ปฏิภาณ เผยว่าในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย การจะมองผู้หญิงว่าคนไหนสวย คนไหนน่ารัก ก็ไม่ใช่เรื่องยาก  แต่ถ้าสวยพร้อมแถมมีเสน่ห์ด้วย อันนี้ผมว่าน่าสนใจมากครับ ซึ่งสาวๆ ทั้ง 50 คน ล้วนมีกันครบ แต่ใครจะมีมากน้อยแค่ไหนก็ต้องมาตามลุ้นกันครับ

                            ปิดท้ายที่กูรูรุ่นเก๋าม้า-อรนภา เผยว่า หน้าที่หลักๆ ของดิฉัน คือการมองหาตัวตนที่แท้จริงของสาวๆ ด้วยการพูดคุยกันว่าใครจริง ใครเซต ใครใสซื่อบริสุทธิ์ ใครเสริม ดิฉันถามตรงหมดไม่มีกั๊ก เหมือนเป็นแผนกจับผิดเลยก็ว่าได้ค่ะ

                             ติดตามความแซ่บร้อนแรงของเรียลลิตี้ “สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์” ได้ทุกคืนวันเสาร์ 21.00 น. ช่องone เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายนนี้