NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-11 16:34:25

    “จีทีเอช ออนแอร์” เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ ครั้งแรกของเมืองไทย!! ค้นหาผู้ชาย ไปเป็นนางเอก

    ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าชายไทยแท้และชายเทียมจากทั่วสารทิศ สู่การคัดเลือกที่แซ่บเวอร์      เพื่อค้นหา 3 นักแสดง   ให้กับซีรี่ส์เรื่องใหม่  “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์”    งานนี้  จีทีเอช ออนแอร์   ผุดโปรเจ็คใหญ่ เพื่อออกตามล่าหานักแสดงในรายการเรียลลิตี้ “ไดอารี่ ออฟ ตุ๊ดซี่ส์ โปรเจ็ค ออดิชั่น ” (Diary Of Tootsies Project Audition)  ประเดิมความสนุกวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้!!

    จากความสำเร็จของแฟนเพจชื่อดัง “บันทึกของตุ๊ด”   ที่กำลังจะกลายมาเป็นซีรีส์สุดมันส์ใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์”  การออดิชั่นครั้งนี้เลยไม่ธรรมดา     เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างงัดความสามารถออกมาฟาดฟันกันในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งความสวย ความแซ่บ และความซ่าส์   โดยต้องผ่านการเฟ้นหาจาก 3 สุดยอดกรรมการ    เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม ผู้กำกับซีรีส์        พร้อมด้วย  ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ครูสอนการแสดงชื่อดัง และ ช่า-ธีร์ธวิต เศรฐไชย เจ้าของเพจ “บันทึกของตุ๊ด” 

    มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ในรายการเรียลลิตี้  “ไดอารี่ ออฟ ตุ๊ดซี่ส์ โปรเจ็ค ออดิชั่น ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 และเที่ยงคืน ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ เริ่ม 14 พฤศจิกายน นี้!!