NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-09 13:52:24

    เปาวลี - รัชนก พรีเซ็นเตอร์วันคนพิการ รณรงค์ชวนคนไทยซื้อดอกแก้วกัลยา เนื่องในวันคนพิการ

    เปาวลี พรพิมล  (พรพิมล เฟื่องฟุ้ง)  พร้อมด้วย  รัชนก ศรีโลพันธุ์  ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็น     พรีเซ็นเตอร์วันคนพิการ ประจำปี 2558  โดยศิลปินได้เดินรณรงค์เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนคนไทยร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกแก้วกัลยา  ในย่านชุมชนจังหวัดนนทบุรี   ซึ่งดอกแก้วกัลยาเป็นดอกไม้ประดิษฐ์ฝีมือคนพิการ ที่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาส              ราชนครินทร์  พระราชทานพระอนุญาตให้ใช้เป็นสัญลักษณ์ของคนพิการทั่วประเทศ ในรูปแบบต่าง ๆ   เพื่อนำเงินรายได้สมทบกองทุนดอกแก้วกัลยาฯ เป็นทุนสนับสนุนการจัดฝึกอบรมคนพิการ  รวมทั้งเป็นทุนช่วยเหลือ ส่งเสริมและพัฒนาคนพิการในด้านต่างๆ  

        โดยในปีนี้สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ได้จัดกิจกรรม '1 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมี     แก้วกัลยาของแผ่นดิน" ในวันเสาร์ที่ 14  พฤศจิกายน 2558  ณ บริเวณสวนอัมพร   ผู้ที่สนใจอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกแก้วกัลยา สามารถติดต่อได้ที่สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ               โทร.0-2241-5125

        เปาวลี พรพิมล  เปิดเผยว่า  “เปาขอเป็นตัวแทนศิลปินแกรมมี่เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน มาร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกแก้วกัลยาซึ่งเป็นดอกไม้ประดิษฐ์ฝีมือคนพิการกันเยอะๆนะคะ   เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้พิการให้มีพลังยืนหยัดต่อสู้ในสังคม ได้ใช้ชีวิตได้เหมือนคนปกติ  ตลอดจนสามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองและนำไปช่วยเหลือครอบครัวได้ค่ะ”

         รัชนก  ศรีโลพันธุ์  เปิดเผยว่า  “ขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทุกคนมาร่วมแบ่งปันโอกาสและความรักให้กับคนพิการกันด้วยนะคะ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน จะมีการจัดงานวันคนพิการ ประจำปี 2558 ที่สวนอัมพรค่ะ งานนี้ก็จัดขึ้นเพื่อให้คนพิการได้มีโอกาสได้พบปะกัน ได้สนุกสนานร่วมกัน พร้อมทั้งได้แสดงความสามารถ และในงานนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ศิลปินแกรมมี่ก็จะไปร่วมงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันด้วยค่ะ”