NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-20 13:46:22

    “ครูสลา” ภูมิใจ “เล้ง” คว้าแชมป์ “ศึกวันดวลเพลง” จรดปากกาแต่งเพลงเป็นรางวัล!!

     พกพาความสามารถและหัวใจนักสู้มาเข้าแข่งขันรายการ ศึกวันดวลเพลง”  ล่าสุดสาวยอดกตัญญูเล้ง-ศรัณกันย์ เกษมธนพัฒน์  ก็คว้าแชมป์ 18 สมัยไปครองสำเร็จ  พร้อมรับเงินรางวัลแจ็คพ็อต  500,000 บาท  และยังได้รับโอกาสในการเป็นศิลปินแกรมมี่  มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง   แถมงานนี้เล้งยังโชคดีเป็นสองเด้งเพราะได้รับเกียรติจากครูสลา คุณวุฒิ  เป็นผู้จรดปากกาแต่งเพลงซิงเกิ้ลแรกให้ด้วย...

                            ครูสลาเล่าความภูมิใจในตัวเล้งให้ฟังว่า..สำหรับคนที่เข้ามาแข่งในรายการ ศึกวันดวลเพลง ต้องเป็นคนที่ครบเครื่องและความเก่งรอบด้าน  ต้องฉลาดในการวางกลยุทธ์ที่จะเอาชนะคู่แข่งในแต่ละช่วงที่    ดวลกัน   และที่สำคัญต้องเป็นคนที่แม่นเพลงไม่ต่ำกว่า 30 เพลง  ซึ่งเล้งก็สามารถพิสูจน์ฝีมือให้คณะกรรมการเห็น   ครูดีใจและภูมิใจกับเล้งมากๆ   ทุกคนที่มาประกวดรายการนี้ก็เหมือนลูกหลาน   ทุกคนเป็นเหมือนลูกศิษย์ของครูทั้งหมด   ซึ่งตัวครูและกรรมการคนอื่นๆ  ก็มองเห็นหัวใจของผู้เข้าแข่งขันทุกคน  แต่คนไหนที่ผ่านมาได้จนเป็นแชมป์เหมือนเล้ง  เราเหมือนครูคนหนึ่งที่มองเห็นลูกศิษย์ตัวเองได้ปริญญา  มันมีความอิ่มใจและปลื้มใจ   เมื่อเล้งมาถึงปลายทางขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์  นอกจากจะได้รางวัลแจ๊กพ็อตแล้ว  ครูคิดว่ามันไม่ควรหยุด  อยู่แค่นั้น  แน่นอนเมื่อเล้งชนะในการแข่งขันการร้องเพลง  เขาก็ต้องได้เป็นเจ้าของเพลง   ซึ่งครูก็ได้เอาเส้นทางชีวิตของเล้งมาเล่าผ่านบทเพลง  เพื่อเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเล้งครับ 

                     ฟากเล้งเผยว่า.. ดีใจมากๆ ค่ะ  ไม่คิดว่านักร้องประกวดอย่างเราจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปิน      มันเกินจากสิ่งที่เราคาดหวังไว้มาก  เล้งต้องขอขอบคุณรายการ ศึกวันดวลเพลง  และพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสที่ดีกับเล้ง   ให้เล้งได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่  ขอบคุณท่านคณะกรรมการทุกท่านที่คอยให้คำแนะนํา  และเทคนิคดีๆ ในการร้องมาตลอด  และโดยเฉพาะครูสลา คุณวุฒิ  ที่ได้แต่งเพลงแรกในชีวิตให้เราด้วย   รู้สึกภูมิใจมากๆ  เล้งเคยฟังเพลงที่ครูสลาแต่งให้กับพี่ๆ ศิลปินหลายคน   ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงที่ติดหู      ฟังแล้วเข้าใจง่าย   แล้วเพลงที่ครูสลาแต่งให้เล้ง   ก็จะเป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของเราด้วย  ช่วงนี้ก็อยู่ในกระบวนการเข้าห้องอัดทำเพลงค่ะ   อีกไม่นานทุกคนจะได้ฟังกัน  เล้งก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้เล้งด้วยนะคะ