NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-19 13:41:08

    “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” เปิดฉากเข้ม!!“ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” เปิดฉากเข้ม!!

    ไม่ปล่อยให้แฟนรอนาน  ล่าสุดช่อง one ก็ได้ฤกษ์ส่งละครดราม่าสุดเข้มข้น 

    ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ลงจอแล้ว  แค่ฉากเปิดเรื่องก็รันทดสุดๆ  เมื่อนางเอก นุ่น-ศิรพันธ์  ต้องมาเจอตัวแม่อย่าง  แก้ว-อภิรดี สวมวิญญาณโหดไล่ตีไม่เลี้ยง

                            เป็นฉาก  บุญรอด(นุ่น) ถูก บุญหลาย(แก้ว)ผู้เป็นแม่และโต(ใหญ่-ศิระ)พี่ชายบังคับให้ไปทำงานหาเงินช่วยครอบครัว   แม้จะมีความกตัญญู  แต่บุญรอดก็ไม่อยากไป  เพราะรู้ว่านายจ้างเป็นเฒ่าหัวงู

                            ฉากนี้ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์  ยกกองไปถ่ายทำที่  ชานเมืองปทุมธานี  โดยเซ็ตเป็นบ้านเกิดบุญรอดที่บ้านนอก  ก่อนเปิดฉากถ่ายทำผกก.เรียกนุ่น,แก้ว,ใหญ่ มาซ้อมบทติวเข้มด้วยกันก่อน  งานนี้ไม่เสียยี่ห้อตัวแม่อย่างแก้ว  เพราะเล่นจัดเต็มตั้งแต่ซ้อม  แถมใหญ่ก็สวมบทพี่ชายใจโหดได้เข้ากันขาแก้วเป็นปี่เป็นขลุ่ย  นุ่นเองเจอรุมขนาดนี้  ก็จนตรอกน้ำตาแตกเป็นเผาเต่า  ถูกอกถูกใจผกก.ที่สุด 

    จึงไม่รีรอ  สั่งเดินกล้องลุยถ่ายจริงต่อทันที  เริ่มที่  แก้วสั่งให้ใหญ่ไปลากตัวนุ่นออกมาจากบ้านเพื่อเอาตัวไปส่งให้เถ้าแก่ในเมือง  นุ่นรู้กิตติศัพท์เฒ่าหัวงูของเถ้าแก่รายนี้  เลยกลัวสุดขีดไม่อยากไป  แก้วเลยต้องออกแรงทั้งตบทั้งตีเพราะโกรธที่นุ่นอกตัญญู  นุ่นเองจนปัญญาไม่รู้จะทำยังไงเลยคุกเข่าพนมมือไหว้ขอร้องแก้ว 

    แต่แทนที่แก้วจะสงสารลูก  กลับออกปากด่านุ่นสารพัด แล้วหันซ้ายหันขวา  พอเจอไม้เรียววางอยู่  แก้วก็คว้าไม้เรียวมาฟาดนุ่นไม่ยั้ง  แล้วสั่งใหญ่ให้ช่วยกันลากตัวนุ่นไปให้เถ้าแก่  ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพนุ่นถูกฉุดกระชากลากถูทั้งน้ำตานองหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่านุ่นยังอินจัดไม่หยุดสะอึกสะอื้น  จนแก้วต้องเข้ามาปลอบขวัญ  ก่อนจะพากันไปเช็คเทปที่หน้ามอนิเตอร์   

    เบื้องหน้าฉากนี้จะเข้มข้นขนาดไหน?  ห้ามพลาด ละคร  ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด  

    ประเดิมจอตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ 20.20น.  ทางช่อง one