NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-16 14:19:29

    นิว-ลุลา ร่วมรณรงค์มะเร็งเต้านมผ่านภาพวาดในหัวข้อ “Pink Care…Breast Awareness ดูแล ใส่ใจ ห่างไกลมะเร็งเต้านม”

     นิว-นภัสสร  ภูธรใจ และ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   ร่วมรณรงค์มะเร็งเต้านมผ่านกิจกรรมประกวดภาพวาดในหัวข้อ “Pink Care…Breast Awareness ดูแล ใส่ใจ ห่างไกลมะเร็งเต้านม”  จัดโดย สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข  เนื่องในเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านมสากล   งานนี้ 2 สาว  นิวและลุลา ขอโชว์ฝีมือการวาดภาพ  ในหัวข้อ “Pink Care…Breast Awareness ดูแล ใส่ใจ ห่างไกลมะเร็งเต้านม”  เพื่อร่วมรณรงค์ให้ผู้หญิงรุ่นใหม่ตระหนักและให้ความสำคัญกับในการตรวจสุขภาพ โดยเฉพาะการคัดกรองหาเชื้อหรือที่มาของมะเร็งเต้านมอย่างถูกวิธี  รวมทั้งเชิญชวนให้เยาวชนและประชาชนที่สนใจร่วมประกวดภาพวาดในโครงการรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม   สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nci.go.th  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558    โดยผลงานทุกชิ้นที่ส่งเข้าประกวดจะนำไปจัดนิทรรศการ ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม –  1 พฤศจิกายน 2558    ณ   บริเวณโถงชั้น 1  หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)  ด้วย

                นิว-นภัสสร  เปิดเผยว่า   “ขอเชิญชวนเยาวชนและประชาชนทั่วไปร่วมกันรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านมด้วยการประกวดภาพวาดภายใต้หัวข้อ “Pink Care…Breast Awareness ดูแล ใส่ใจ ห่างไกลมะเร็งเต้านม” กันนะคะ  นิวก็ร่วมส่งภาพวาดเข้าร่วมรณรงค์ด้วยค่ะ  โดยได้แนวคิดมาจากริบบิ้นสีชมพู สัญลักษณ์ของมะเร็งเต้านม  เมื่อเปรียบความอ่อนหวานของผู้หญิงก็เปรียบได้กับความอ่อนโยนของสีชมพู ประกอบกันด้วยความรัก ความอ่อนไหว และความเข้มแข็งรวมเป็นผู้หญิงที่พร้อมก้าวผ่านทุกอุปสรรคอย่างสวยงาม และนิวก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่มาร่วมรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมอย่างถูกวิธี  เพื่อสุขภาพของเราเอง  เพราะมะเร็งเต้านมรู้เร็วรักษาได้แน่นอนค่ะ”

                ลุลา-กันยารัตน์  กล่าวเสริมว่า “สำหรับลุลาได้วาดภาพมาร่วมแสดงในนิทรรศการโครงการรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านมด้วย โดยมีแนวคิดว่ามะเร็งเต้านมแม้จะเป็นภัยร้ายของผู้หญิง  มีความน่ากลัวที่บั่นทอนความเป็นหญิง แต่ผู้หญิงทุกคนยังคงมีความงดงามในตัวเองเสมอค่ะ    นอกจากผลงานภาพวาดของลุลาและนิวแล้วยังมีผลงานของดิว-อรุณพงศ์ และ นท พนายางกูร ด้วย  ผู้ที่สนใจและชื่นชอบงานศิลปะก็สามารถไปชมผลงานได้ที่ ณ   บริเวณโถงชั้น 1  หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) ระหว่าง                 วันที่  27  ตุลาคม –  1 พฤศจิกายน 2558  นะคะ”